Escape Do Fofão cho Android 1.0 Game kinh dị trốn thoát khỏi Fofão

Tải về

3 (1) Lunatics Games Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Escape Do Fofão là một trò chơi kinh dị theo kiểu trốn thoát khỏi căn phòng, có nhân vật chính là Fofão - nhân vật hư cấu trong bộ phim truyền hình thiếu nhi Brazil. Tuy trong phim, Fofão là người hài hước, nhưng sang game kinh dị này, Fofão là một nhân vật độc ác mà bạn cần trốn thoát khỏi ông ta.

Bạn vào nhà của Fofão và có 5 ngày trốn thoát khỏi nhân vật kinh dị này trong game Escape Do Fofão
Bạn vào nhà của Fofão và có 5 ngày trốn thoát khỏi nhân vật kinh dị này trong game Escape Do Fofão

Tải game Escape Do Fofão cho Android

Nhiều năm trước, Fofão là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong Carreta da Alegria, một đoàn lữ hành gồm các nghệ sĩ đi khắp Brazil để mang lại niềm vui và hạnh phúc cho mọi người. Tuy nhiên, ngày nọ có một điều khủng khiếp đã xảy ra với Fofão.

Fofão nhận được món quà từ một người Digan. Người này đã nguyền rủa anh ta và khiến anh ta biến mất không dấu vết. Fofão biến mất một cách bí ẩn khỏi Carreta da Alegria và từ đó không ai còn nhìn thấy ông ta nữa.

Cận cảnh nhân vật đáng sợ
Cận cảnh nhân vật đáng sợ

Nhiều năm trôi qua và huyền thoại về Fofão bị nguyền rủa vẫn tồn tại. Cho đến một ngày, cậu bé tên Luan quyết định điều tra bí ẩn đằng sau sự mất tích của Fofão.

Luan là một cậu trai mới lớn đầy tò mò và không hề biết sợ hãi. Anh ấy đã đọc nhiều câu chuyện về lời nguyền của người Digan và biết có khả năng tồn tại của một dinh thự ma ám nơi Fofão có thể đang sống. Quyết tâm tìm ra sự thật, Luan đi tìm ngôi biệt thự, và cuối cùng tìm thấy nó trong một khu rừng tối tăm và biệt lập.

Bước chân vào ngôi nhà này, Luan cảm thấy một cơn rùng mình chạy dọc sống lưng. Ngôi nhà tối om và im lặng, có vài bức ảnh của những người bạn cũ của Fofão vương vãi khắp nhà. Khi đi qua những hành lang tối tăm, Luan nghe thấy âm thanh phát ra từ tầng hầm. Tò mò, anh đi xuống nhà và thấy một căn phòng có cửa mở, khi bước vào, anh cảm thấy một cú đập rất mạnh vào đầu và ngất đi.

Khám phá ngôi nhà của Fofão
Khám phá ngôi nhà của Fofão

Khi tỉnh dậy, Luan thấy Fofão trước mặt. Gã mặc quần áo bẩn thỉu, đôi mắt đỏ hoe và đang cầm một cây gậy đầy đinh.

Fofão đã rất tức giận với sự hiện diện của Luan trong nhà mình và quyết định nhốt anh ta dưới tầng hầm.

Bây giờ Luan - chính là bạn trong game - có 5 ngày để thoát khỏi ngôi nhà ma ám của Fofão trước khi quá muộn. Tải game Escape Do Fofão miễn phí và bắt đầu hành trình trốn thoát của bạn khỏi Fofão ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 99
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Escape Do Fofão

Liên quan, thay thế