Escape from the Shadows cho Android 1.0.17 Game giải đố trốn thoát mới của Dark Dome

Tải về

3 (1) Dark Dome Miễn phí 37 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Thám tử Ren Larsen nhận được một yêu cầu kỳ lạ từ Carissa: Đưa một người tên Bastian trở về từ thế giới bên kia.

Bastian đã bị bóng tối bắt cóc và đưa đến một thế giới khác, và anh ấy phải trở về thế giới cũ càng sớm càng tốt nếu không sẽ trở thành một cái bóng mãi mãi. Thông tin chi tiết rất ít ỏi. Chỉ có 2 manh mối để bạn bắt đầu, đó là một căn nhà gỗ không rõ vị trí và một nơi tên là Penumbra mà không ai biết đến. Liệu thám tử có thể đưa Bastian trở lại thế giới của chúng ta không?

Thu thập các đồ vật ẩn trong phòng để giải câu đố trong game Escape from the Shadows
Thu thập các đồ vật ẩn trong phòng để giải câu đố trong game Escape from the Shadows

Escape from the Shadows là phần thứ 7 trong loạt trò chơi trốn thoát khỏi thị trấn ma ám Hidden Town. Bạn sẽ tham gia vào một cuộc phiêu lưu point-and-click ly kỳ và giải các câu đố, cố gắng thoát khỏi thế giới bóng tối.

Điểm chung của các trò chơi của Dark Dome là bạn có thể chơi theo bất kỳ thứ tự nào, khám phá cách các câu chuyện liên kết với nhau trong mỗi chương và tiết lộ những bí ẩn của Hidden Town. Phần game đặc biệt này đan xen với Haunted Laia và Another Shadow.

Nhiều câu đố thách thức trí não
Nhiều câu đố thách thức trí não

Tính năng nổi bật của game Escape from the Shadows cho Android

  • Vô số câu đố phức tạp, đầy thách thức cần bạn làm sáng tỏ ở những khu vực khác nhau trong thế giới hiện tại và thế giới bóng tối khi thám tử cố gắng giải cứu nhân vật.
  • Đắm chìm trong cốt truyện hồi hộp và hấp dẫn, với các nhân vật đáng yêu từ các trò chơi trước.
  • Game như một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp, nhạc nền sâu lắng giúp cho trải nghiệm kể chuyện tương tác trở nên tuyệt hơn.
  • Thử thách bổ sung: Tìm kiếm và tìm ra tất cả 9 cái bóng ẩn giấu nằm rải rác trong toàn bộ trò chơi. Chúng có thể ẩn nấp ở những nơi không ngờ tới.

Phiên bản cao cấp trả phí

Khi mua phiên bản cao cấp, bạn có quyền truy cập vào một cảnh bí mật, bắt tay vào một câu chuyện song song về Hidden Town, với rất nhiều câu đố khác. Thêm nữa, bạn không bị quảng cáo làm phiền khi chơi và được truy cập không giới hạn vwof các gợi ý.

Khám phá nhiều địa điểm khác nhau ở thị trấn ma ám Hidden Town
Khám phá nhiều địa điểm khác nhau ở thị trấn ma ám Hidden Town

Cách chơi game Escape from the Shadows

Tương tác với các đồ vật và nhân vật trong môi trường bằng cách chạm vào chúng. Sử dụng các vật phẩm mình có bằng cách kết hợp chúng hoặc sử dụng trên các đối tượng game có liên quan để tạo ra công cụ mới, hỗ trợ quá trình chơi. Kiểm tra trí thông minh bạn bằng cách giải các câu đố đầy thử thách.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy đi sâu vào những câu chuyện bí ẩn của trò chơi trốn thoát mới của Dark Dome và làm sáng tỏ tất cả bí mật. Hidden Town vẫn còn ẩn chứa vô số bí ẩn đang chờ được khám phá.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.17
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 122
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế