Escaping the Prison Game vượt ngục hài hước

Truy cập

5 (1) StickPage Miễn phí 139

Escaping the Prison là game vui không chỉ thử thách mức độ nhanh trí mà còn cả tinh thần thép của người chơi. Game sẽ mang đến những giờ phút giải trí thú vị và tràn đầy niềm vui.

Giao diện game
Hãy vào vai trong Escaping the Prison để biết trốn ngục khó hay dễ

Bạn đã bao giờ tưởng tượng đến tình cảnh mình phải vào tù chưa? Hãy tưởng tượng bạn phải đối mặt với án tù 50 năm. Nhưng chỉ 1 thời gian thôi, những song sắt nhà tù khiến bạn phát ngấy và 4 bức tường ngày nào cũng giống ngày nào. Không ánh sáng mặt trời, không thú vui giải trí, không bạn bè, không máy tính... Tình cảnh trở nên tệ hại rồi phải không? Vậy khi đó bạn sẽ làm gì? Thử trốn ngục 1 lần hay chấp nhận tình cảnh đó mãi mãi? Nếu chọn tiếp tục ngồi tù thì đó là lựa chọn của bạn, nhưng nếu quyết định trở về với thế giới bên ngoài thì hãy đến với game trốn tù online Escaping the Prison.

Giới thiệu game trốn tù Escaping the Prison

Game trốn tù Escaping the Prison đưa người chơi vào tình cảnh 1 tội phạm trong tù. Ngày qua ngày, không có gì khác ngoài 1 chiếc giường, 1 chiếc gối và những song sắt trước mắt. Không những thế, bạn còn phải thường xuyên lắng nghe những lời mỉa mai của người cai ngục. Tất cả những gì bạn mong muốn bây giờ là được thoát ra khỏi cảnh thảm hại đó và Escaping the Prison sẽ mang tới công cụ cho bạn.

Chọn dụng cụ để trốn tù
Chọn công cụ thật thông minh để vượt ngục trong Escaping the Prison

Game mang đến cho người chơi 1 chiếc bánh sinh nhật để qua mắt cai ngục, nhưng thực ra, ẩn chứa trong chiếc bánh sinh nhật là rất nhiều dụng cụ giúp bạn trốn thoát, đó có thể là máy khoan, tên lửa, thậm chí là điện thoại. Hãy lựa chọn và sử dụng thật thông minh vì không chắc công dụng của chúng đã thực sự hữu hiệu như bạn nghĩ đâu. Mỗi lần thoát được 1 ô cửa, Escaping the Prison sẽ lại mang đến những dụng cụ mới nên hãy nhanh tay lựa chọn. Ở những đoạn rượt đuổi, bạn lại phải chọn đường chạy thật thông minh để tránh làn đạn của cai ngục.

Bị bắt trở lại
Lựa chọn sai sẽ khiến bạn bị bắt và sớm quay trở lại 4 bức tường kín

Mỗi lần Game over, game sẽ đưa ra những bình luận rất thú vị về lý do chọn công cụ đó khiến bạn thất bại. Qua từng bàn chơi, game cũng sẽ đếm số lần vượt ngục bất thành của người chơi. Cùng xem bạn mất bao nhiêu lần vượt ngục thất bại để có thể tìm thấy ánh sáng của cuộc sống bên ngoài nhé.

Bình luận khi thua game
Bình luận hài hước khi người chơi bị bắt trở lại

Không nhiều lựa chọn chơi hay cài đặt phức tạp, tất cả những gì bạn cần làm khi chơi Escaping the Prison là lựa chọn thật chính xác công cụ sẽ giúp mình trốn tù. Hình ảnh đồ họa đơn giản với tạo hình người gậy lại tỏ ra rất hấp dẫn và gây hiệu ứng tốt. Còn chờ đợi gì mà không chơi ngay game vượt ngục Escaping the Prison, chẳng nhẽ bạn muốn ở trong 4 bức tường kín mãi sao?

Nguyễn Thúy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 331
  • Lượt tải: 139
  • Ngày:
Liên kết tải về

Có thể bạn quan tâm