Escaping the Prison cho Android 1.2.2 Game người que vượt ngục hài hước

Tải về

5 (1) PuffballsUnited Miễn phí 238

Escaping the Prison là một game vui hài hước, thử thách sự nhanh trí cộng thêm chút may mắn của người chơi. Trong game, bạn có nhiệm vụ giúp anh chàng Henry trốn thoát khỏi nhà tù được canh gác cực kỳ nghiêm ngặt.

Chiếc bánh sinh nhật cất giấu rất nhiều dụng cụ khác nhau giúp bạn trốn tù trong game Escaping the Prison
Chiếc bánh sinh nhật cất giấu rất nhiều dụng cụ khác nhau giúp bạn trốn tù trong game Escaping the Prison

Phi vụ cướp ngân hàng gần đây nhất của Henry kết thúc rất tồi tệ và giờ đây anh ra đang ở tù. May mắn thay, anh ta nhận được một số đồ tiếp viện từ bên ngoài dưới hình thức một chiếc bánh nhằm mục đích tẩu thoát khỏi nhà tù. Henry cần tới sự trợ giúp của bạn. Hãy giúp anh ta lựa chọn đúng và thoát khỏi cảnh lao ngục hoặc chọn sai và bật cười với kết quả mà Henry phải chịu trong game Escaping the Prison for Android.

Trong chiếc bánh sinh nhật mà Henry nhận được được cất giấu vô vàn công cụ giúp anh ta trốn thoát, như máy khoan, điện thoại, thậm chí là cả một khẩu pháo bắn rocket… Mỗi thứ có một công dụng khác nhau nhưng hiệu quả chúng mang lại chưa chắc đã đúng như bạn nghĩ. Vì thế, người chơi cần giúp Henry lựa chọn và sử dụng những thứ đó thật thông minh. Một số thứ có thể giúp người que thoát qua cửa an toàn, một vài thứ khác hoạt động lỗi khiến người chơi nhận thất bại. Và đôi khi, thất bại đó đến một cách bất ngờ và lãng xẹt khiến bạn vừa tức tối, vừa bật cười không ngớt.

Lựa chọn sai lầm khiến cuộc vượt ngục thất bại
Lựa chọn sai lầm khiến cuộc vượt ngục thất bại

Cứ qua được một cửa, Escaping the Prison sẽ cho bạn những dụng cụ mới để người chơi tiếp tục lựa chọn. Những lúc bị cai ngục rượt đuổi, hãy chọn đường chạy thật thông minh để tránh bị “ăn đạn”.

Đặc biệt, sau mỗi lần vượt ngục thất bại thì người chơi còn được giải thích tại sao lựa chọn công cụ đó là sai lầm. Bạn có thể retry để lựa chọn lại đồ vật khác và cố gắng thành công. Khi đã hoàn thành một màn, game sẽ thống kê xem bạn phải mất bao nhiều lần mới có thể được tận hưởng cuộc sống tự do bên ngoài!

Mỗi công cụ có một công dụng khác nhau nhưng đôi khi nó không đem lại hiệu quả như bạn muốn
Mỗi công cụ có một công dụng khác nhau nhưng đôi khi nó không đem lại hiệu quả như bạn muốn

Game trốn tù Escaping the Prison có lối chơi hài hước. Bên cạnh đó, chính tạo hình người que đơn giản, đồ họa có phần sơ sài lại tạo nên sự độc đáo đặc biệt cho trò chơi, gây hiệu ứng tốt. Tải và thử ngay game vươt ngục Escaping the Prison vào cuối tuần này để giúp ngày nghỉ của bạn bớt nhàm chán nhé!

Đồ họa game đơn giản, tạo hình hài hước
Đồ họa game đơn giản, tạo hình hài hước

Tính năng nổi bật của game Escaping the Prison cho Android

  • Thưởng thức tất cả 18 kết quả khi vượt ngục thất bại.
  • 3 kết thúc tốt đẹp là Henry vượt ngục thành công.
  • Nếu chọn sai bạn có thể lựa chọn lại và cố gắng để thành công.
  • Rất nhiều thành tích hấp dẫn để người chơi chinh phục.

Lưu ý: Game yêu cầu Adobe Air.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 919
  • Lượt tải: 238
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm