Pockie Pirates Game vua hải tặc

Truy cập

4,8 (4) NGames Miễn phí 1.563 Ngày:

Pockie Pirates là một sản phẩm game MMO hấp dẫn trên trình duyệt của nhà phát triển NGames.

Pockie Pirates là game online dựa trên bộ truyện cũng như anime One Piece - một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất Nhật Bản.

Pockie Pirates sở hữu đồ họa kiểu manga với gameplay dạng màn hình ngang quen thuộc, game thủ sẽ có cơ hội phiêu lưu cùng người anh hùng nhỏ tuổi Luffy và hòa nhập vào cuộc đua trở thành Vua hải tặc.

Pockie Pirates

Nội dung của Pockie Pirates đề cập đến chuyến phiêu lưu dài kỳ của Luffy và bạn bè của mình, xuyên qua các vùng biển đầy rẫy hiểm nguy trên thế giới để đi tìm Đại Hải Trình. Người chơi sẽ vào vai một tên cướp biển vô danh, từ hai bàn tay trắng bắt đầu gây dựng nên cơ nghiệp, trở thành thế lực đáng gờm trong thế giới đại dương mênh mông. Do lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên nên phần hình ảnh trong game không có nhiều khác biệt so với nguyên bản.

Đồ họa trong Pockie Pirates được xây dựng trên nền tảng 2D, tuy đơn giản nhưng khá bắt mắt với tông màu tươi sáng và lối tạo hình vui nhộn. Các bản đồ không cung cấp nhiều chi tiết cho người chơi nhưng vẫn có thể tìm thấy đường đi nhanh chóng. Game có tổng cộng 4 Class nhân vật để lựa chọn. Dù vậy ở giai đoạn đầu sẽ khó phân biệt được do ngoại hình nhân vật nào trông cũng giống nhau cả. Bù lại, hiệu ứng trong Pockie Pirates tương đối bắt mắt, hơn hẳn nhiều webgame nhập vai khác.

Người chơi sẽ hóa thân vào những nhân vật khác nhau bao gồm: Xạ thủ, Bác sĩ, Kiếm sĩ, Hoa tiêu. Trong đó lớp nhân vật Xạ thủ chuyên gây sát thương vật lý lớn còn Bác sĩ là biến thể của pháp sư. Hoa tiêu sẽ đảm nhận vai trò gây hiệu ứng lên mục tiêu còn Kiếm sĩ hóa thân thành “bao cát”, giữ vị trí tiên phong trên chiến trường. Mỗi nhân vật có 1 kỹ năng bị động và 2 kỹ năng chủ động, bạn sẽ học được kỹ năng hoàn toàn ngẫu nhiên giống như trong Pockie Ninja.

Pockie Pirates sở hữu gameplay vô cùng đơn giản. Tất cả những gì người chơi cần làm là tuyển mộ, xây dựng nên một đội hình hải tặc hoàn hảo để chiến đấu chống lại những kẻ cản đường – bao gồm tối đa 9 thành viên. Tất nhiên để mở rộng thêm quy mô binh lực thì bạn phải đạt đến những cột mốc level nhất định, đồng thời tiến hành nâng cấp tàu nhằm có thêm chỗ trống. Quá trình nâng cấp tàu sẽ tiêu tốn rất nhiều bạc và đây là trở ngại không dễ vượt qua đối với bất kỳ người chơi nào. Tuy nhiên, thành quả mà nó mang lại cũng rất đáng lưu tâm khi cộng thêm cho mỗi nhân vật trong đội hình lượng điểm thuộc tính quý giá.

Trong Pockie Pirates, người chơi sẽ được tự chế tạo và nâng cấp chiến thuyền của riêng mình hoặc chiếm đóng các hòn đảo để tìm kho báu. Ngoài ra tính chiến thuật trong game cũng khá cao.

Về mặt trang bị, có tất cả 6 vị trí vật phẩm trên người nhân vật bao gồm: vũ khí (gây sát thương), mũ (cộng sinh lực), áo choàng (kháng sát thương phép), giày (tăng tốc độ), giáp (kháng sát thương vật lý) và cuối cùng là nhẫn. Quá trình cường hóa sẽ giúp trang bị tăng điểm hỗ trợ, đây chính là một trong số những yếu tố sống còn, quyết định vận mệnh của người chơi trong game.

Lộ trình của Pockie Pirates chịu sự chi phối của điểm năng lượng, tương tự như quân lệnh trong các webgame hiện nay. Mỗi trận đánh mà bạn gặp phải sẽ tiêu tốn 1 điểm năng lượng và nếu hết 100 điểm thì không thể chiến đấu tiếp được nữa. Ngoài chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, Pockie Pirates cũng cung cấp các lộ trình phụ lẫn nhiệm vụ hàng ngày cho người chơi kiếm thêm điểm.

Người chơi sẽ được tuyển mộ thêm nhân lực bằng cách ghé thăm Quán rượu. Có tổng cộng 5 gương mặt để bạn bốc thăm, thế nhưng chúng đều ẩn mặt nên bạn không thể nào biết được đó là những ai. Do vậy để hoàn tất được một đội hình hoàn chỉnh với đầy đủ nhân lực mong muốn thật sự là thử thách rất lớn, nhất là đối với nhóm game thủ không có điều kiện đầu tư nhiều.

Hình ảnh vui nhộn cùng lối chơi đơn giản, dễ nắm bắt, Pockie Pirates hứa hẹn sẽ là một webgame giải trí hấp dẫn cho game thủ - đặc biệt là những người chơi không có nhiều thời gian ngồi trước máy tính.

Minh Lộc

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.783
  • Lượt tải: 1.563
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Luffy

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm