Star Trek - Wrath of Gems cho iOS 2.1.12 Game du hành giữa các vì sao bản mới nhất

Tải về

5 (1) Genera Games Miễn phí 04

Sự kết hợp của những màn xếp hình match-3 với phong cách phiêu lưu và nhập vai chiến đấu đã tạo nên 1 tựa game hay mang tên Star Trek - Wrath of Gems for iOS.

Thành lập tổ đội Star TrekChiến tranh liên minh
Thành lập tổ đội Star Trek mạnh để tham gia các trận đánh liên minh quy mô lớn

Star Trek - Wrath of Gems cho phép chơi miễn phí trên iPhone, iPad, iPod Touch và nền tảng Android. Trong game, người chơi sẽ có cơ hội phiêu lưu trong không gian, xếp hình để ra đòn tấn công, sở hữu vật phẩm và tham gia các trận đánh đối kháng gay cấn.

Star Trek - Wrath of Gems cung cấp cho game thủ 3 chế độ chơi chính, trong đó có các trận đánh 1:1 đầy kịch tính hoặc đánh liên minh, tổ đội quy mô hoành tráng. Lần đầu tiên, Star Trek có 1 cốt truyện mới lạ như vậy. Hệ thống tuyến nhân vật và tàu chiến khủng đưa bạn vào những cuộc phiêu lưu khám phá dài bất tận trong thế giới khoa học viễn tưởng.

Video giới thiệu game Star Trek - Wrath of Gems

Thông qua những màn nhập vai giải đố thú vị trong game, người chơi sẽ được gặp lại những nhân vật được yêu thích trong Star Trek bản The Original Series (TOS) và The Next Generation (TNG), sở hữu tàu không gian chiến đấu, tham gia nhiều giải đấu hay và lên cấp.

Tính năng chính của game Star Trek - Wrath of Gems

Xếp hình và chiến đấu

Thông qua lối chơi xếp hình match-3 quen thuộc, người chơi sẽ tạo thành combo và đòn tấn công để tiêu diệt kẻ thù trong các trận đánh ngoài không gian, chiến đấu kiểu 1:1 và các dạng PvP khác. Hãy xây dựng chiến thuật hợp lý và tận dụng năng lực đặc biệt của nhân vật lẫn phương tiện chiến đấu để giành chiến thắng.

Chiêu mộ và huấn luyện lực lượng không quân

Star Trek - Wrath of Gems for iOS đan xen cả phong cách nhập vai chiến đấu. Nhiệm vụ của bạn là tuyển các nhân vật yêu thích trong TOS và TNG để thành lập đội chiến đấu tinh nhuệ. Bạn muốn 1 chỉ huy trưởng giàu kinh nghiệm như Jean-Luc Picard hay sức mạnh của Worf? Bạn cần tận dụng khả năng tư duy logic của chỉ huy trưởng Spock hay kiến thức rộng của Leonard McCoy? Chiêu mộ quân và hình thành tổ đội để tham gia các trận đánh giả tưởng nhằm bảo vệ vũ trụ bao la trong Star Trek - Wrath of Gems.

Game thủ sẽ bắt đầu từ việc thu thập thẻ bài để mở khóa nhân vật và năng lực mới. Mỗi tuần, game sẽ bổ sung thêm nhiều nhân vật và gói trang bị mới để bạn sở hữu.

Cốt truyện sâu sắcSở hữu tàu chiến mạnhSử dụng chiến thuật hợp lý
Kết hợp thể loại game xếp hình match-3, phiêu lưu, nhập vai chiến đấu và chiến thuật

Chơi game cùng bạn bè trong chuỗi sự kiện đặc biệt

Vượt lên bạn bè và giành thứ hạng cao trong hệ thống giải đấu đặc biệt cũng như sự kiện đối kháng mỗi tuần. Mở khóa thêm nhân vật mới và tàu chiến cao cấp khi lên cấp, xếp kim cương theo nhiệm vụ để nhận thưởng. Là 1 game phiêu lưu hoành tráng, trong Star Trek - Wrath of Gems, không thể thiếu những chuyến đi khám phá hành tinh bao la, xuyên qua không gian, chinh phục những miền đất mới...

Hòa nhập vào lực lượng Star Trek

Bạn có phải là fan trung thành của seri và phim Star Trek? Hãy tham gia ngay liên minh để giải cứu vũ trũ khỏi nguy cơ tan rã. Game sở hữu cốt truyện có chiều sâu và hình ảnh đẹp mắt nhằm tái hiện chân thực vũ trụ Star Trek với những cuộc chiến hoành tráng.

Game có phép tải và chơi miễn phí nhưng có chứa 1 số gói IAP yêu cầu người chơi phải mua bằng tiền thật. Nếu không quan tâm đến tính năng này, vui lòng vô hiệu hóa trong phần thiết lập chung.

Download game Star Trek - Wrath of Gems phiên bản 2.1.12

  • Tham gia hoặc tạo liên minh mới để chơi game cùng bạn bè và nhận thưởng giá trị lớn trong sự kiện.
  • Thử thách người chơi trên đấu trường và nhận thưởng.
  • Truy cập Archive để có cơ hội nhận 4 nhân vật và 2 tàu chiến mỗi tuần.
  • Giới thiệu bảng xếp hạng mới. Thu thập thật nhiều huy chương để thăng hạng.
  • Bổ sung cuộc đua mới. Tham gia chiến dịch mới nhất để kiếm nhân vật, tàu mới.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Trung Quốc phồn thể.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 186 MB
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm