EVE Galaxy Conquest cho iOS 1.12.1 Game chinh phục thiên hà

Tải về

3 (1) CCP ehf Miễn phí

CCP Games - những nhà sáng tạo từng tạo ra game MMO nổi tiếng EVE Online vừa phát hành game chiến thuật 4X mới EVE Galaxy Conquest. Trò chơi đã soft-launched gần đây cho một số khu vực được chọn và hiện có sẵn toàn cầu để các game thủ tải về trải nghiệm trên cả máy Android và iOS.

Lưu ý: Game EVE Galaxy Conquest không có sẵn ở store Việt Nam. Bạn cần fake IP sang Philippines, Úc,... để tải game.

Nâng cấp phi thuyền của bạn để chinh phục thiên hà trong game EVE Galaxy Conquest
Nâng cấp phi thuyền của bạn để chinh phục thiên hà trong game EVE Galaxy Conquest

Bắt đầu cuộc phiêu lưu chiến lược không gian hoành tráng trong EVE Galaxy Conquest

Game EVE Galaxy Conquest cho bạn phiêu lưu trong thiên hà rộng lớn đầy nguy hiểm và cơ hội, nơi mọi quyết định mà người chơi đưa ra đều rất quan trọng. Hành trình của bạn bắt đầu tại một căn cứ nhỏ nhưng thịnh vượng ở góc xa xôi của vũ trụ bao la.

Gamer có thể thu thập các tài nguyên giá trị có sẵn gần đó nhằm xây dựng và nâng cấp tàu vũ trụ của mình. Tuyển dụng các chỉ huy lành nghề nhằm chỉ huy hạm đội và mở khóa các công nghệ mới khi phát triển căn cứ.

Triệu hồi các lực lượng tinh nhuệ
Triệu hồi các lực lượng tinh nhuệ

Sau đó, bạn tham gia vào các trận chiến không gian ly kỳ để mở rộng tầm ảnh hưởng và quyền lực của mình trong trò chơi. Nỗ lực giành lợi thế trước kẻ thù vì mỗi phi thuyền và chỉ huy đều có điểm mạnh điểm yếu khác nhau cho bạn vạch ra chiến lược hợp lý.

Tập hợp tài nguyên
Tập hợp tài nguyên

Trong EVE Galaxy Conquest, mục tiêu chính của người chơi là xây dựng và nâng cấp tàu vũ trụ, tuyển mộ những chỉ huy đáng gờm cho hạm đội, chiếm giữ và khai thác tài nguyên, mở rộng quyền kiểm soát của mình ra khắp thiên hà thông qua việc xây dựng căn cứ chiến lược và các trận chiến khác nhau.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.12.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,6 MB
  • Lượt xem: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế