Space Leaper: COCOON cho iOS 1.0.31 Game nhập vai các nàng mèo dễ thương trong vũ trụ

Tải về

3 (1) DAMO NETWORK Miễn phí 11

Damo Games đã chính thức phát hành game Space Leaper: Cocoon, cho phép người chơi thưởng thức một trải nghiệm nhập vai thẻ bài liên thiên hà mới dành cho di động. Với hơn 1 triệu lượt đăng ký trước, trò chơi tặng rất nhiều phần thưởng cho người chơi khi phát hành.

Game Space Leaper: COCOON được thiết kế với đồ họa pixel tuyệt đẹp
Game Space Leaper: COCOON được thiết kế với đồ họa pixel tuyệt đẹp

Trong Space Leaper Cocoon, bạn sẽ có cơ hội làm quen với Vtuber Doranana, cũng như ghi được 100 kim cương và 2 Particle Pill với mã quà tặng đặc biệt "2THEMOON". Đặc biệt, Damo Games hợp tác với Doranana - một NeoFeline dựa theo nhân vật chính của Space Leaper: Cocoon.

Câu chuyện trong game Space Leaper Cocoon

Vào năm 3242, những người sống sót sau sự kiện khủng khiếp du hành đến vùng không gian rộng lớn trong con tàu vũ trụ có tên là Cocoon. Nhiệm vụ của người chơi là hình thành một đội chiến đấu mạnh mẽ khi thực hiện các nhiệm vụ liên thiên hà trong các trận chiến nhịp độ nhanh.

Họ có thể kiếm được hàng tấn vật phẩm trong trò chơi cũng như trong khi chiến đấu tự động khắp thiên hà. Game Space Leaper Cocoon cũng mang tới những cuộc phiêu lưu ly kỳ được tạo ra theo thủ tục cùng với đồ họa pixel 2D đáng yêu cùng nhân vật được thiết kế theo phong cách nghệ thuật anime.

Chơi với những nàng mèo dễ thương đến từ mọi ngóc ngách của vũ trụ
Chơi với những nàng mèo dễ thương đến từ mọi ngóc ngách của vũ trụ

Tính năng nổi bật của game Space Leaper: COCOON cho iOS

Gameplay roguelike

Tham gia các cuộc phiêu lưu được tạo ra ngẫu nhiên và khám phá các bí mật ẩn giấu ở sâu trong vũ trụ. Nhưng nhớ rằng, bạn phải chia sẻ chúng với những cô mèo. Hoàn thành cây tài năng tương ứng mỗi mùa để leo lên bảng xếp hạng và mở khóa nhiều cách khám phá hơn.

Đồ họa pixel

Bước vào thế giới 2D pixel độc đáo tuyệt đẹp, gặp gỡ những nhân vật dễ thương. Trải nghiệm vẻ đẹp của việc chinh phục khi Thế giới 3D biến đổi qua bước nhảy vọt trong không gian (Leap in Space).

Gameplay roguelike đầy thách thức nhưng hấp dẫn
Gameplay roguelike đầy thách thức nhưng hấp dẫn

Sự đáng yêu ở khắp mọi nơi

Những cô nàng mèo dễ thương đến từ khắp mọi ngóc ngách của thiên hà. Bước vào thế giới những cô nàng mèo xinh đẹp ngay bây giờ!

Trải nghiệm chơi game trên mọi nền tảng

Thưởng thức game Space Leaper: Cocoon ở mọi lúc, mọi nơi, có sẵn trên mọi màn hình, cho bạn trải nghiệm lối chơi thú vị dù sử dụng bất kỳ thiết bị nào.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.31
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,6 MB
  • Lượt xem: 144
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế