EVE Echoes cho iOS 1.5.2 Game MMO chiến đấu giữa thiên hà

Tải về

3 (1) NetEase Games Miễn phí 29

EVE Echoes là một game MMO phi thuyền không gian thế hệ mới dành cho di động được xây dựng dựa trên các nguyên tắc thiết kế nổi bật của EVE Online. Trong EVE Echoes, người chơi có thể tạo ra con đường đi đến vinh quang của riêng mình trong một môi trường vũ trụ sandbox rộng lớn, thành lập liên minh cùng với các phi hành gia khác khắp thiên hà để cùng nhau thực hiện sứ mệnh định hình vũ trụ trong game.

Chơi EVE Echoes và khám phá một vũ trụ rộng lớn có hơn 8000 hệ mặt trời
Chơi EVE Echoes và khám phá một vũ trụ rộng lớn có hơn 8000 hệ mặt trời

Gamer được tự do tham gia trận chiến giữa các vì sao, thám hiểm, cướp bóc, thu hoạch tài nguyên, sản xuất công nghiệp, thương mại cũng như nhiều hoạt động khác trên hàng nghìn hệ mặt trời. Cho dù đó là sự trỗi dậy - sụp đổ của một đế chế, hay sự thay đổi cán cân quyền lực, toàn bộ lịch sử của EVE Echoes sẽ được viết lên bởi chính người chơi.

Tính năng nổi bật của game EVE Echoes cho iOS

Một game MMO sandbox khoa học viễn tưởng

EVE Echoes tồn tại trong một Vườn Địa Đàng mới song song. Được phát triển dựa trên lối chơi đặc trưng của EVE Online, người chơi có thể thưởng thức trải nghiệm EVE nguyên bản và chân thực ngay trên di động.

Tạo ra huyền thoại khoa học viễn tưởng của bạn
Tạo ra huyền thoại khoa học viễn tưởng của bạn

Một không gian có tới hơn 8.000 hệ thống sao

EVE Echoes là một thế giới sandbox nơi người chơi được tự do lựa chọn vai trò và lối chơi của mình trong vũ trụ rộng lớn, theo đuổi bất cứ điều gì họ muốn, bao gồm chiến đấu, khám phá, làm công nghiệp hay thương mại...

Hơn 100 phi thuyền độc đáo

Trong vũ trụ giữa các vì sao tuyệt đẹp của EVE Echoes, người chơi có thể cầm lái và bay cùng hơn 100 phi thuyền, chọn skin độc đáo cho chúng.

Tham gia trận chiến PvP quy mô lớn khốc liệt
Tham gia trận chiến PvP quy mô lớn khốc liệt

Tham gia chiến tranh hạm đội PVP quy mô chưa từng có

EVE Echoes cung cấp một môi trường chiến đấu chưa từng thấy trước đây, hỗ trợ các trận chiến quy mô lớn lên tới hơn 100 người chơi. Tham gia cùng đồng minh của bạn và kiểm tra các kỹ năng chiến đấu trong trận chiến không gian ly kỳ.

Xây dựng nền kinh tế trong game thông qua thương mại, sản xuất

Nắm bắt cơ hội trở thành ông trùm bằng cách kinh doanh và sản xuất trong một thị trường mở, do người chơi điều khiển. Sản xuất, phân phối, buôn bán và sử dụng tối đa tài nguyên để đạt được sự giàu có vô hạn.

Xây dựng và điều hành nền kinh tế trong game
Xây dựng và điều hành nền kinh tế trong game

Viết lên lịch sử thiên hà với các tập đoàn và hạm đội của bạn

Trong EVE Echoes, bạn có thể thiết lập các Tập đoàn của riêng mình và tham gia liên minh. Lập hạm đội và chiến đấu giành quyền lực, lãnh thổ, vinh quang trong cuộc chiến ngoài không gian.

Làm nên lịch sử với Liên minh và Tập đoàn của bạn
Làm nên lịch sử với Liên minh và Tập đoàn của bạn

Tạo cuộc phiêu lưu độc đáo trong một vũ trụ bao la, vô biên

Đây là một thế giới đầy cơ hội nhưng cũng ẩn chứa vô vàn nguy hiểm. Bước qua cánh cổng EVE, bắt đầu cho cuộc phiêu lưu du hành vũ trụ của bạn và làm nên lịch sử.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,8 GB
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: EVE Echoes

Liên quan, thay thế