Evernote Hello for iOS 2.1 Ứng dụng ghi chú miễn phí cho iPhone/iPad

Tải về

5 (2) Evernote Miễn phí 24 Dung lượng: 27,5 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 5.0 hoặc mới hơn

Evernote Hello là một ứng dụng tuyệt vời dành cho iPhone/iPad, giúp người dùng nhanh chóng ghi nhớ mọi thứ về những người mà họ gặp.

Cho dù bạn đang gặp gỡ một người nào đó lần đầu tiên, cố gắng ghi nhớ những chi tiết quan trọng về một người bạn gặp trước đó hoặc nhớ lại những thông tin quan trọng về một cuộc họp trước đó thì Evernote Hello chính là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn ngay lúc này.

Nó sẽ cung cấp cho bạn một cách nhanh chóng, dễ dàng và trực quan hơn để có thể ghi nhớ tất cả thông tin về những người bạn đã gặp.

Evernote Hello for iOS

Tính năng chính:

Ghi nhớ mọi người nhờ một giao diện tuyệt đẹp mới được thiết kế lại

Evernote Hello sở hữu một giao diện người dùng ngày càng trực quan hơn, nhờ đó giúp bạn ghi nhớ mọi người mà mình đã gặp một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ghi lại mọi chi tiết bao gồm cả: hình ảnh, ghi chú, vị trí, thông tin liên lạc và nhiều hơn nữa.

Xem một bản danh sách đầy đủ về những cuộc họp trước đó nhờ một màn hình chủ mới

Hãy duyệt Hello Contacts của bạn theo thứ tự thời gian trên màn hình chủ mới để xem lịch sử cuộc họp của mình. Màn hình chủ sẽ hiển thị thông tin có thể được duyệt một cách nhanh chóng về mỗi người, bao gồm cả tên, thời gian và địa điểm mà bạn đã gặp. Ngoài ra, bạn cũng có thể biết thông tin chi tiết về ai đó trong thẻ liên lạc chỉ với một cú chạm.

Thêm nhiều địa chỉ liên lạc cùng lúc với Hello Connect

Bật Hello Connect chỉ với một cú chạm duy nhất để trao đổi thông tin với nhiều người cùng một lúc bằng cách sử dụng âm thanh tuyệt vời hoặc nhập một số có bốn chữ số. Hello Connect cho phép thêm hàng chục người cùng lúc sang Evernote Hello.

Nhập thông tin chi tiết từ Facebook và LinkedIn một cách tự động

Kết nối tài khoản Facebook và Linkedlin của bạn. Evernote Hello sẽ tự động nhập thông tin chính về mọi người mà bạn gặp từ hồ sơ trực tuyến của họ, chẳng hạn như: chức vụ, số điện thoại, công ty và nhiều hơn nữa. Tất cả những gì bạn cần là một địa chỉ Email và Evernote Hello sẽ thực hiện các phần còn lại cho bạn.

Quét thẻ doanh nghiệp để nhanh chóng tạo ra hồ sơ

Tạo Hello Contacts nhanh chóng nhờ tính năng quét thẻ doanh nghiệp mới. Chụp thẻ doanh nghiệp của một người với Evernote Hello và kèm theo tên, số điện thoại, địa chỉ email cũng như những thông tin quan trọng khác sẽ được phát hiện và lưu một cách tự động.

Cho phép hợp nhất Facebook và LinkedIn để tự động nhập thêm thông tin bổ sung từ hồ sợ trực tuyến của một người. Quét thẻ kinh doanh là một tính năng cao cấp, nhưng nó có sẵn để dùng thử trong một khoảng thời gian hạn chế.

Xem thông tin hình ảnh, địa chỉ liên lạc và lịch sử cuộc họp tại một nơi duy nhất

Thẻ liên lạc được thiết kế lại của Evernote Hello sẽ giúp bạn dễ dàng duyệt hơn bao giờ hết. Nhanh chóng xem xét các thông tin liên lạc, hình ảnh, ghi chú... mà bạn đã thu thập về mỗi Hello Contact để ghi nhớ tất cả mọi thứ về họ bất cứ lúc nào bạn cần.

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Bao gồm: tiếng Anh, Trung Quốc, Séc, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Inđonesia, Ý, Nhật, Hàn, Malaysia, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Việt Nam, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, Croatia, Rumani, Nga, Thái Lan, Ba Lan và tiếng Catalan.

Yêu cầu:

Tương thích với iPhone, iPod touch (thế hệ thứ 4), iPod Touch (thế hệ thứ 5), iPad 2 Wi-Fi, iPad 2 Wi-Fi + 3G, iPad (thế hệ thứ 3), iPad Wi-Fi + 4G, iPad (thế hệ thứ 4), iPad Wi-Fi + Cellular (thế hệ thứ 4), iPad Mini và iPad mini Wi-Fi + Cellular.

Tham khảo video giới thiệu Evernote Hello cho iPhone/iPad bên dưới:

Bé Ngoan

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 27,5 MB
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.0 hoặc mới hơn
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm