Every Time Zone Ứng dụng xem giờ hiện tại ở các nước

Truy cập

4,5 (2) Thomas Fuchs Miễn phí 89 Ngày:

Every Time Zone là ứng dụng chuyển đổi múi giờ rất đơn giản trên web. Không cần nhập bất cứ thông tin gì, chỉ cần click chuột là bạn đã có thể xem giờ hiện tại trên thế giới.

Giao diện đơn giản của Every Time Zone
Giao diện của Every Time Zone với danh sách các múi giờ

Nếu có bạn bè hay người thân đang học tập hoặc sinh sống ở nước ngoài thì hẳn sẽ có ít nhất 1 lần bạn tự hỏi: Không biết ở đó bây giờ là mấy giờ nhỉ? Do tính chất địa lý mà các quốc gia, khu vực khác nhau sử dụng những múi giờ khác nhau. Chỉ với vài bước tính toán là bạn có thể tính ra giờ hiện tại ở các nước khác. Nhưng để đơn giản hơn và xem giờ hiện tại ở các nước chính xác đến từng phút, bạn chỉ cần tới ứng dụng xem giờ thế giới mang tên Every Time Zone mà thôi.

Giới thiệu ứng dụng chuyển đổi múi giờ Every Time Zone

Every Time Zone mang đến khung giờ từ 14 thành phố, đại diện cho 14 vùng trên Trái Đất. Dù trên thế giới có chính xác 24 múi giờ (tính theo lý thuyết) nhưng do những thành phố gần nhau có thể sử dụng chung múi giờ mà con số Every Time Zone rút gọn lại chỉ còn 14. Ngay trên giao diện của ứng dụng, bạn có thể thấy danh sách tên thành phố đi kèm với múi giờ bên cạnh.

Sử dụng tiện ích hữu hiệu này, người dùng thậm chí không cần phải nhập ngày giờ địa phương mình vì Every Time Zone sẽ tự động xác định giờ hiện tại nơi bạn đang ở. Chỉ click chọn Truy cập, bạn sẽ thấy ngay giờ hiện tại của nơi mình đang ở tại cột màu tím với tên gọi Current Local Time. Đây là đường thẳng được lấy làm mốc giờ hiện tại.

Để xem giờ ở các nước khác, bạn hãy click vào bất kì khoảng giờ nào. Đường thẳng màu xanh lá cây sẽ cho biết giờ tương ứng tại các múi giờ khác và hiển thị số giờ chính xác từng phút ngay bên cạnh. Trong đó, con số hiển thị Your Local Time sẽ đưa ra giờ giấc chính xác nơi bạn ở. Click trùng vào cột màu tím sẽ giúp bạn xem giờ ở các thành phố khác vào thời điểm hiện tại. Do tính tương tác của ứng dụng (tự xác định giờ hiện tại), Every Time Zone chỉ mang đến khả năng chuyển đổi giờ giấc trong 3 ngày gần nhất (bao gồm ngày hiện tại, hôm qua và ngày mai). Do Everytime không cung cấp 24 múi giờ nên nếu thành phố bạn muốn xem giờ không nằm trong danh sách thì hãy chọn 1 thành phố liền kề. Vì các thành phố gần nhau cũng sử dụng múi giờ như nhau.

Every Time Zone là tiện ích xem giờ thế giới vô cùng nhanh chóng và đơn giản. Không cần phải nhập dữ liệu như nhiều tiện ích khác, tất cả những gì bạn cần làm chỉ là click chuột vào bất kì khoảng thời gian nào và chờ tiện ích đưa ra thời gian chính xác ở các thành phố khác.

Nguyễn Thúy

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 178
  • Lượt tải: 89
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Có thể bạn quan tâm