Evil Awakening II: Erebus cho Android 1.3.0 Game MMORPG chiến đấu nhàn rỗi

Tải về

3 (1) Game Hollywood Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Game Hollywood vừa công bố phát hành Evil Awakening 2: Erebus, phần tiếp theo của trò chơi di động được giới phê bình đánh giá cao và đông đảo game thủ yêu thích. Phần tiếp theo của trò chơi trình duyệt nổi tiếng hiện đã có trên Android với cốt truyện hoàn toàn mới, đồ họa hấp dẫn và hệ thống chiến đấu gay cấn.

Chọn nhân vật của bạn và tùy chỉnh theo phong cách yêu thích trong game Evil Awakening II : Erebus
Chọn nhân vật của bạn và tùy chỉnh theo phong cách yêu thích trong game Evil Awakening II : Erebus

Câu chuyện của Evil Awakening 2 bắt đầu từ hàng thiên niên kỷ trước khi Quỷ Vương lãnh đạo một đội quân ác quỷ nhằm thực hiện mục tiêu duy nhất là đặt dấu chấm hết cho nhân loại một lần và mãi mãi. Trái đất từng là nơi yên bình đã trở thành vùng đất hoang cằn cỗi giống như địa ngục, với hàng triệu người mất mạng.Cuối cùng, một anh hùng đã nhân cơ hội này và bắt Quỷ Vương làm nô lệ để cứu nhân loại.

Những người còn lại trên trái đất vui mừng trước chiến thắng của anh hùng và nghĩ rằng họ đã an toàn. Tuy nhiên, nhân loại không hề hay biết rằng các thế lực tà ác vẫn lẩn khuất trong khu vực, nơi Quỷ Vương chết. Sau đó. Thế lực đen tối trỗi dậy một lần nữa dưới cái tên Erebus, kẻ sẽ tiếp tục thực hiện kế hoạch tiêu diệt của Quỷ Vương.

Có vô vàn cách để có được chiến thắng
Có vô vàn cách để có được chiến thắng

Chu kỳ tiếp tục khi một anh hùng khác phải trỗi dậy để cứu hành tinh một lần nữa. Liệu đó có phải là bạn?

Trong Evil Awakening II: Erebus, bạn tạo ra một nhân vật dẫn thân vào cuộc hành trình đầy nguy hiểm chống lại thế lực xấu xa này. Bạn được chọn giữa các lớp khác nhau như chiến binh, pháp sư hoặc linh mục, tất cả đều có thể được tùy chỉnh kỹ lưỡng bằng cách sử dụng vô số thay đổi có sẵn.

Tải game Evil Awakening II: Erebu cho Android

Evil Awakening II: Erebus mang đến trải nghiệm MMORPG chiến đấu nhàn rỗi ấn tượng, với vô số ác quỷ mà bạn cần đánh bại, rất nhiều khả năng để làm chủ, ngục tối ác mộng và các chiến lợi phẩm huyền thoại.

Game RPG cổ điển này cho bạn tận hưởng sự thú vị và thỏa mãn khi kết hợp nhiều yếu tố trò chơi vào quá trình chiến đấu, tạo ra hệ thống phát triển nhân vật chuyên sâu và một khu vực rộng lớn bên ngoài thành phố để tự do khám phá.

Chiến đấu với các con trùm mạnh mẽ
Chiến đấu với các con trùm mạnh mẽ

Chiến đấu với quái vật và trùm vực thẳm để bảo vệ thế giới khỏi hỗn loạn, đồng thời đối mặt với những người chơi khác. Bạn có thể cải thiện bản thân trong các cuộc phiêu lưu RPG, bao gồm các trận chiến, chiến đấu hoang dã, chiếm đóng và cướp bóc. Gamer cũng có thể xây dựng giải đấu của riêng mình, thiết lập căn cứ và liên minh với những người chơi khác trên toàn thế giới.

Ngoài ra, game Evil Awakening II: Erebus còn cung cấp hệ thống tự động chiến đấu. Tất cả những gì bạn cần làm là bắt đầu trò chơi và xem trận đấu diễn ra, thu thập chiến lợi phẩm ngoại tuyến, kinh nghiệm và thư giãn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Evil Awakening 2

Liên quan, thay thế