Pony Town cho Android 1.1 Game MMORPG xã hội thế giới mở

Tải về

3,5 (8) Pony Town Team Miễn phí 1.523 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Pony Town là một game MMORPG xã hội, nơi bạn tạo ra các nhân vật và trò chuyện với những sinh vật tuyệt vời do người chơi từ khắp nơi trên thế giới nhập vai.

Chơi và kết bạn mới trong thế giới game Pony Town 

Tính năng nổi bật của game Pony Town cho Android

Thiết kế nhân vật

Tạo những chú ngựa con có sừng kỳ lân, cánh thiên mã và nhiều kiểu bờm và đuôi khác nhau. Hoặc biến nó thành loài độc đáo theo cách của riêng mình bằng cách thêm các bộ phận như móng vuốt, đuôi cá, cánh rồng hoặc răng nanh. Sau đó, làm đẹp cho nó với nhiều loại quần áo và phụ kiện khác nhau. Với danh sách tùy chỉnh nhân vật có sẵn và ngày càng mở rộng, giới hạn duy nhất là trí tưởng tượng của người chơi.

Kết bạn

Thư giãn trong tiệm bánh của thị trấn, trò chuyện về một ngày của bạn hoặc xem những người chơi khác đang làm gì. Luôn có những điều thú vị để bạn thưởng thức trong Pony Town. Với hàng nghìn người từ khắp nơi trên thế giới chơi cùng lúc, chắc chắn sẽ tìm được người cùng chí hướng để trò chuyện và kết bạn mới.

Nhập vai nhân vật mà bạn thích, xây dựng hòn đảo của riêng mình

Xây dựng bản đồ của riêng bạn

Bạn thích một ngôi nhà ven sông bên cạnh khu rừng bí ẩn, ngôi nhà nhỏ ấm cúng trong thị trấn nhỏ để bạn và bạn bè tụ tập, hay một thứ gì đó hoàn toàn khác? Tất cả đều tùy thuộc vào người chơi.

Ngoài bản đồ chính, mỗi người chơi đều có thể tạo ra một thế giới riêng trên hòn đảo của họ. Trang trí nội thất cho ngôi nhà cũng như môi trường xung quanh theo cách mình muốn, với cây cối, đồ nội thất, gạch lát sàn và các bức tường khác nhau.

Nhập vai

Bạn muốn trở thành ai? Gamer có thể nhập vai các nhân vật từ nhiều fandoms khác nhau, chẳng hạn đóng vai thợ làm bánh trong tiệm bánh hoặc tổ chức các buổi nhập vai quy mô lớn với bạn bè trên hòn đảo của riêng mình. Những người chơi mà bạn mời tham gia có thể truy cập vào bản đồ mà bạn đã tạo, cho cuộc phiêu lưu nhập vai diễn ra ở nhiều địa điểm khác nhau, tận hưởng những điều mới mẻ và thú vị.

Tính năng MMORPG xã hội để bạn thể hiện bản thân

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi nhập vai thân thiện trong một thế giới kỳ diệu mà mình tự tạo ra thì Pony Town chính xác những gì bạn đang tìm kiếm. Game đang được phát triển tích cực, được cập nhất thường xuyên và sẽ có rất nhiều nội dung thú vị được bổ sung trong tương lai.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.818
  • Lượt tải: 1.523
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pony Town

Liên quan, thay thế