EvoWorld.io Game Sinh tồn trong thế giới côn trùng

Truy cập

3,8 (12) Pixel Voices Miễn phí 1.370 Ngày:

EvoWorld.io game hành động sinh tồn nhiều người chơi vui nhộn giống MiniGiants.io. Bạn bắt đầu như một con ruồi nhỏ và lên cấp khi ăn nhiều thức ăn hơn. Khi bạn phát triển, những người chơi khác cũng trở thành một phần trong chế độ ăn của bạn. Mỗi level sẽ đi kèm với một khả năng đặc biệt mới và nhiều thứ để ăn hơn.

EvoWorld.io là game hành động sinh tồn nhiều người chơi vui nhộn
EvoWorld.io là game hành động sinh tồn nhiều người chơi vui nhộn

Tính năng chính của game EvoWorld.io

Cách chơi

Ăn các món và động vật có viền xanh lá cây. Tránh những con vật có viền đỏ, chúng sẽ ăn thịt bạn! Bạn sẽ chiến đấu để sinh tồn trước hàng trăm người chơi khác, vì vậy hãy đảm bảo mình liên tục di chuyển và tiếp tục ăn. Hãy để ý đến mực nước, bạn sẽ cần nhiều nước để tồn tại.

Ăn các món và động vật có màu xanh lá cây
Ăn các món và động vật có màu xanh lá cây

Khả năng đặc biệt

Xuyên suốt trò chơi, mỗi con vật sẽ có một khả năng đặc biệt. Bạn có thể sử dụng khả năng đó để chơi nhanh hơn. Khi bắt đầu, bạn sẽ có “beginner’s luck”. Điều này giúp bạn có 50% cơ hội tránh được cuộc tấn công của kẻ săn mồi. Hãy sử dụng những khả năng đặc biệt để làm lợi thế.

Cấp độ trò chơi

Trong EvoWorld, có 45 loài động vật khác nhau và 8 giai đoạn tiến hóa. Bạn bắt đầu như một con ruồi nhỏ và chiến đấu trong vương quốc động vật. Sau khi vượt qua các loài động vật bình thường, bạn sẽ đối đầu với ma quỷ, thần thú, thực thể siêu nhiên và xác sống. Thần chết sẽ ở đầu chuỗi thức ăn.

Bạn sẽ cần nhiều nước để tồn tại
Bạn sẽ cần nhiều nước để tồn tại

Quần xã sinh vật

Có nhiều quần xã sinh vật trong EvoWorld io. Mỗi nơi có một cảnh quan hoàn toàn khác nhau. Bạn sẽ tìm thấy những con mồi khác nhau ở mỗi địa điểm, vì vậy đừng ngại khám phá bản đồ và tìm kiếm.

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.819
  • Lượt tải: 1.370
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm