eWorlds Early Access Game phiêu lưu trong thế giới ảo 3D

Tải về

5 (1) GGTech Entertainment Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 (64-bit)

Hãy vượt qua những cuộc phiêu lưu không giới hạn trong eWorlds - trò chơi đi cảnh 3D nhiều người chơi thú vị mới trên Steam! Hãy khám phá, cạnh tranh, chiến đấu với những người chơi khác và vui chơi theo cách riêng của bạn!

Hãy khám phá và vượt qua những cuộc phiêu lưu không giới hạn trong eWorlds
Hãy khám phá và vượt qua những cuộc phiêu lưu không giới hạn trong eWorlds

Game phiêu lưu hành động eWorlds Steam là một trải nghiệm xã hội thú vị, nơi bạn có thể trò chuyện và gặp gỡ bạn bè của mình để trải qua nhiều cuộc phiêu lưu, tương tác với những người chơi khác, cạnh tranh và cùng nhau giải quyết những bí ẩn. Rất nhiều cấp độ với thiết kế và thử thách độc đáo đang chờ đợi bạn trong thế giới đầy màu sắc của e Worlds!

Trò chuyện và gặp gỡ bạn bè của mình để trải qua nhiều cuộc phiêu lưu
Trò chuyện và gặp gỡ bạn bè của mình để trải qua nhiều cuộc phiêu lưu

Tính năng chính của game eWorlds

Khám phá thế giới vô tận

Từ các hang động bí ẩn cho đến những ngọn núi lửa sủi bọt, mỗi nơi đều chứa đầy những bí mật đáng kinh ngạc, môi trường mới, bổ trợ sức mạnh, nhưng cũng có những kẻ thù nguy hiểm và những cái bẫy xảo quyệt… hãy cẩn thận!

Ba chế độ chơi

Game eWorlds cho PC có hàng nghìn câu chuyện để kể. Bạn có thể khám phá trong ba chế độ chơi:

  • Battle Mode: Chiến đấu chống lại những người chơi khác và đạt đến đỉnh cao trên bảng xếp hạng. Đánh thức bản chất cạnh tranh sâu bên trong bạn!
  • Adventure Mode: Khám phá và tìm hiểu những bí mật trong eWorlds. Nhưng hãy cẩn thận, những mối đe dọa luôn đi cùng với tinh thần phiêu lưu của bạn!
  • Race Mode: Nhanh thôi là chưa đủ! Nghiên cứu các bước di chuyển của bạn, nhảy trên các nền tảng và tránh mọi loại bẫy!
Rất nhiều cấp độ với thiết kế và thử thách độc đáo đang chờ đợi bạn trong eWorlds
Rất nhiều cấp độ với thiết kế và thử thách độc đáo đang chờ đợi bạn trong eWorlds

Càng đông càng vui

eWorlds game sẽ thú vị hơn khi có bạn đồng hành! Hãy khiến hành trình của bạn trở nên dễ dàng hơn bằng cách hợp lực với bạn bè: khám phá, giải quyết những bí ẩn và đánh bại nhiều loại quái vật theo nhóm, hoặc cho thấy ai là người giỏi nhất bằng cách chiến đấu với nhau!

Tùy chỉnh nhân vật của bạn

Bạn có thể chọn từ rất nhiều sự kết hợp skin. Cá nhân hóa hình đại diện của bạn và thể hiện phong cách độc đáo của bạn trong thế giới eWorlds!

eWorlds game sẽ thú vị hơn khi có bạn đồng hành cùng hợp tác hoặc cạnh tranh
eWorlds game sẽ thú vị hơn khi có bạn đồng hành cùng hợp tác hoặc cạnh tranh

Gặp gỡ bạn mới

eWorlds game cố gắng tạo ra một cộng đồng đa dạng và sôi động, nơi mọi người đều cảm thấy được chào đón. Hãy tham gia và tìm mọi người để chia sẻ sở thích, trò chuyện, nhảy múa và chơi cùng nhau.

Nhiều hoạt động thú vị

Trong eWorlds luôn có điều gì đó mới mẻ để khám phá. Hãy thử giao diện mới, xem tin tức mới nhất và hoàn thành các sự kiện đầy thử thách trong trò chơi! Hãy nhớ quay lại eWorlds thường xuyên để khám phá những cuộc phiêu lưu mới nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 35
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: eWorlds

Liên quan, thay thế