Stone Age Survival cho Android 1.41 Game clicker sinh tồn thời kỳ đồ đá

Tải về

3 (1) 10k Riders Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Stone Age Survival là một game sinh tồn kết hợp chạm màn hình gây nghiện dành cho những ai yêu thích thể loại chiến lược đơn giản và tiến bộ không ngừng. Trong Stone Age Survival, bạn cần phải xây dựng chiến lược sinh tồn cho mình và không có bất kỳ giây phút nào để nghỉ ngơi.

Chế tạo và xây dựng để sinh tồn trong Stone Age Survival 

Để sống sót trong game mô phỏng sinh tồn thời kỳ đồ đá này, người chơi phải thành thạo các kỹ năng như khai thác, chế tạo, kiếm thực phẩm và xây dựng.

Cuộc sinh tồn này đã bắt đầu. Hãy chọn chiến lược của bạn để bắt đầu chế tạo công cụ, khai thác, xây dựng nơi trú ẩn, hợp tác với những người sống sót khác và dần dần mở rộng căn cứ của mình ngay bây giờ!

Tính năng nổi bật của game Stone Age Survival cho Android

Xây dựng chiến lược sinh tồn của bạn

Khám phá những khu vực mới. Mở khóa địa điểm mới, tạo công cụ, thu thập tài nguyên để xây dựng.

Nâng cấp kỹ năng khai thác, chế tạo và xây dựng

Sống ở thời kỳ đồ đá không dễ dàng như những gì bạn tưởng tượng. Trong game clicker này, bạn sẽ tạo và chế tạo ra các tài nguyên phức tạp hơn để xây dựng những thứ khác nhau. Tìm hiểu các công cụ mới theo mọi cách có thể và đưa ra các lựa chọn chiến lược.

Mở khóa các anh hùng mới và nhiều loại tài nguyên mới

Lập nhóm với những người sống sót khác

Hợp tác với những người sống sót khác để cải thiện cuộc sống ở thời kỳ đồ đá. Khu vực này sẽ bắt đầu mở rộng nhanh hơn và tài nguyên được thu thập hiệu quả hơn. Làm việc cùng nhau bao giờ cũng mang lại hiệu quả cao và mang đến nhiều điều thú vị.

Gameplay thời kỳ đồ đá đơn giản và gây nghiện

Trò chơi clicker sinh tồn kết hợp các cơ chế game đơn giản khiến bạn dễ dàng bị cuốn vào cuộc sinh tồn thời kỳ đồ đá này mà khó lòng thoát ra được.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.41
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 73
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Stone Age Survival

Liên quan, thay thế