Explore the Story Game tìm đồ vật khám phá câu chuyện

Truy cập

3 (1) Gopherwood Studios Miễn phí 04 Ngày:

Explore the Story là game giải đố kết hợp với tìm đồ vật trên web. Điều làm nên sự đặc biệt của game là nó cung cấp cho người chơi rất nhiều kiến thức xung quanh câu chuyện thông qua những hình thức khác nhau.

Bàn chơi của game
Giao diện của game tìm đồ vật Explore the Story

Bạn có phải người yêu thích tìm hiểu về các yếu tố thuộc về tâm hồn hay những câu chuyện mang đậm tính huyền thoại về Chúa, những câu chuyện chứa nhiều hình ảnh ẩn dụ và hàm ý truyền tải nhiều bài học quý báu? Exlore the Story sử dụng rất hay hình thức truyền tải những thông điệp như vậy dưới dạng một trò chơi giải đố đơn giản.

Giới thiệu game tìm đồ vật Explore the Story

Ngay khi bắt đầu chơi, bạn sẽ được chọn 1 trong 5 câu chuyện khác nhau của Explore the Story. Đó có thể là câu chuyện về cuộc chiến giữa David và Goliath hay những đức tính tốt đẹp được coi là "hoa quả của tinh thần" trong Fruit of the Spirit. Dù chọn câu chuyện nào, Explore the Story cũng sẽ mang tới cho bạn những thông tin rất bổ ích.

Sau khi đã chọn xong câu chuyện muốn khám phá, người chơi sẽ tìm thấy các đồ vật mình cần phải tìm kiếm trong quá trình chơi. Đừng quên click vào phím mũi tên để xem danh sách đầy đủ các đồ vật. Khi tiến tới bàn chơi của Explore the Story, bạn sẽ sử dụng các mũi tên sang hai bên để tìm kiếm xung quanh không gian và công cụ phóng to để nhìn chi tiết hơn. Nếu đó đúng là món đồ cần tìm, hãy click chọn. Thông tin hiển thị sau khi tìm được đồ vật cũng sẽ mang lại rất nhiều kiến thức thú vị về câu chuyện.

Thông tin về món đồ
Thông tin về đồ vật hiển thị sau khi người chơi tìm được

Tìm ra 1 món đồ chưa phải thử thách cuối cùng vì sau đó bạn sẽ phải trả lời câu hỏi để kiếm thêm điểm và giành huy chương Super Seeker. Huy chương này chỉ giành được khi người chơi đã tìm được tất cả các đồ vật. Các câu hỏi cũng là 1 cách để khám phá nhiều hơn về nội dung và vai trò của đồ vật trong câu chuyện.

Câu hỏi để khám phá trong game
Câu hỏi về định nghĩa của Patience khi người chơi tìm ra Patience

Thử thách tìm đồ vật với Explore the Story không dễ dàng chút nào vì các đồ vật nhiều khi khá trừu tượng và dễ bị lẫn vào môi trường xung quanh. Nhưng nếu là người yêu thích game tìm đồ vật và muốn thử tài tinh mắt của mình thì Explore the Story sẽ là lựa chọn tạm ổn.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm