My Free Zoo Game quản lý vườn thú trực tuyến

Truy cập

4 (1) Upjers Miễn phí 148

My Free Zoo là tựa game trực tuyến rất thú vị, nơi người chơi nhận nhiệm vụ quản lý vườn thú và biến chúng trở thành địa điểm tham quan tuyệt vời nhất.

Game quản lý không còn xa lạ với nhiều game thủ, từ quản lý khách sạn, quản lý nhà hàng, tiệm café cho đến quản lý hoang đảo. Tuy nhiên, hầu hết chúng đều chỉ hỗ trợ trên nền tảng di động hoặc PC và thường sẽ chỉ tương thích với một số dòng máy nhất định. Nhưng với My Free Zoo, người chơi sẽ được trải nghiệm thể loại game này ngay trên trình duyệt, không cần tải về, không cần cài đặt, đơn giản chỉ cần kết nối Internet.

Giao diện đăng nhập game My Free Zoo

Trong My Free Zoo, nhiệm vụ chính của người chơi là nuôi, chăm sóc các con thú, quản lý và tìm cách thu hút càng nhiều khách đến tham quan hơn để thu thật nhiều tiền. Để làm được điều này, game thủ cần chú ý mở rộng số thú mà mình có, nhiều con vật nhưng phải đi kèm với sự đa dạng về chủng loại để gây ấn tượng với du khách. Ngoài ra, vườn thú cũng cần được xây dựng các công trình tiện ích như cửa hàng lưu niệm, cửa hàng ăn, đồ uống, nhà vệ sinh... để phục vụ tốt hơn nhu cầu của mọi người; hãy bố trí các khu vực này theo những cách thật ấn tượng và thuận lợi khi sử dụng; đồng thời, tô điểm vườn thú với thật nhiều hoa. Làm tốt tất cả những điều này thì số tiền bạn kiếm được sẽ là nhiều vô cùng đấy.

Xem video giới thiệu game My Free Zoo

Tính năng chính của game online My Free Zoo

  • Xây dựng sở thú của riêng bạn từ bộ sưu tập gồm nhiều loài vật lạ và độc.
  • Nuôi và chăm sóc những chú thú con cực đáng yêu để trở thành giám đốc vườn thú tài ba nhất mọi thời đại.
  • Tạo và thiết lập vương quốc của riêng bạn với những "cư dân thú" đáng yêu nhất quả đất. Hãy chắc chắn toàn bộ "người dân" luôn cảm thấy như đang ở trong thế giới của riêng mình.
  • Xây dựng cửa hàng đồ lưu niệm, Take Aways và nhiều công trình hơn nữa để thu hút khách tham quan tới sở thú của bạn nhé.

Bộ sưu tập thú của My Free Zoo

  • Đồ họa và hệ thống hình ảnh sắc nét. Game load nhanh, không mất quá nhiều thời gian chờ.
  • Xây dựng hàng rào bảo vệ, lấp đầy vương quốc thú với hàng loạt các tiện ích như khu vui chơi, máng ăn, giếng nước...; làm cho các loài vật luôn hạnh phúc để càng có nhiều du khách đến tham quan hơn.
  • Cho phép thu phóng màn hình để tăng trải nghiệm.

Giao diện chính của game My Free Zoo

Sở hữu giao diện bắt mắt với hình ảnh đầy màu sắc, đi kèm các tính năng game mạnh mẽ, My Free Zoo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất vào ngày cuối tuần.

Hướng dẫn chơi game trực tuyến My Free Zoo

  • Các nhiệm vụ (task) trong game My Free Zoo được chia thành các phần nhỏ. Bạn sẽ giành được điểm kinh nghiệm một khi hoàn thành chúng, sử dụng nút Task ở góc dưới bên phải màn hình để hoàn thành nhiệm vụ.
  • Bạn càng có nhiều con thú và chúng càng hiếm, càng có nhiều khách du lịch đến vườn thú của bạn hơn. Hiệu quả sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn biết đa dạng các loài thú mình có.
  • Để khiến các vị khách được hài lòng, người chơi nên có nhiều thú trong vườn thú; xây dựng cửa hàng quà lưu niệm; các cửa hàng bán đồ uống và thực phẩm; trang trí khu vườn bằng nhiều loại hoa; xây dựng nhà vệ sinh và thùng rác. Lưu ý rằng, họ sẽ rất khó chịu nếu vườn thú của bạn đầy rẫy rác, hoa dại và không có những loài thú độc đấy.

Vườn thú của bạn trong My Free Zoo

  • Các gói bổ trợ bao gồm các thẻ bài khác nhau với 3 loại chính: Đồng, bạc và vàng. Càng lên những level cao hơn, người chơi sẽ nhận được những thẻ bài càng hiếm, và tất nhiên, sức mạnh bổ trợ của chúng cũng rất mạnh. Tuy nhiên, ban đầu, game thủ chỉ được lật 4 thẻ bài, nếu muốn sử dụng hơn, bạn sẽ phải sử dụng kim cương để mua thẻ mới.
  • Có nhiều cách để giành được điểm kinh nghiệm. Người chơi có thể thực hiện một số cách sau: chăm sóc và khiến các con thú vui, xây dựng thêm các tiện ích trong vườn thú, hoàn thành các nhiệm vụ, giúp đỡ bạn bè phát triển sở thú của riêng họ, tưới nước, đổ rác, chinh phục các thành tựu, mở rộng bộ sưu tập thú và đưa những con thú đã "già" trở về thế giới hoang dã của chúng.

Hệ thống thành tựu của My Free Zoo

  • Zoo Dollar và kim cương là hai phần thưởng chính mà người chơi nhận được. Zoo Dollar được sử dụng để mua các item và kim cương (kim cương là phần thưởng rất hiếm khi nhận được). Ngoài ra, bạn cũng có thể mua thêm kim cương thông qua các gói IAP trong game.

Vân Anh

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 369
  • Lượt tải: 148
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm