ExZeus 2 Game robot chống lại cuộc xâm lăng cho máy tính

Tải về

3 (1) HYPERDEVBOX Japan Dùng thử 299 Dung lượng: 111,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

Trong game robot đại chiến ExZeus 2 cho máy tính, người chơi sẽ điều khiển một con robot khổng lồ và sẵn sàng chiến đấu với cả một đội quân hùng mạnh ngoài hành tinh đang cố gắng tiêu diệt mình.

Giao diện chính của game cuộc chiến robot ExZeus 2 cho máy tínhGiao diện chính của game cuộc chiến robot ExZeus 2 cho máy tính

ExZeus 2 là một game robot chiến đấu mang tính giải trí cao. Trong game, người chơi sẽ phải bảo vệ Trái Đất và cư dân khỏi lực lượng ngoài hành tinh đang sử dụng 5 vũ khí điều khiển từ xa có sức công phá khủng khiếp tại những thành phố đông đúc tấp nập nhất trên hành tinh.

Mở lại dự án ExZeus và ngăn chặn cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh

Một trăm năm đã trôi qua kể từ khi một lực lượng ngoài hành tinh vô cùng độc ác tấn công hành tinh. Vào thời điểm đó, chúng đã bị ngăn chặn bởi 3 robot có tên là Calista, Sophia và Dynamis được tạo ra trong dự án ExZeus. Sau đó, các cư dân của Trái Đất tiếp tục sống vui khỏe và chỉ có ký ức mờ nhạt về những chuyện đã xảy ra một thời gian dài như thế trước đây.

Thật không may, tình hình yên bình sắp sửa có thay đổi khi mà một nhóm bao gồm 5 thứ bí ẩn đã đâm vào hành tinh và nhắm tới những thành phố đông dân cư nhất. Hiển nhiên rằng những thứ này đều là vũ khí hủy diệt hàng loạt có thể quét sạch cả một thành phố chỉ trong vài giây.

Khi mối đe dọa trở nên ngày một rõ rệt hơn, con người quyết định mở lại dự án ExZeus, tạo ra một robot mới mẻ và mạnh mẽ hơn trước nhiều có tên là Minos bằng cách dung hợp 3 robot ban đầu đã từng giải cứu hành tinh trong đợt tấn công đầu tiên của người ngoài hành tinh.

Nâng cấp robot và chiến đấu chống lại cả một đội quân

Trong game hành động chiến đấu ExZeus 2, Minos là robot có sức mạnh vượt trội hơn nhiều so với cả 3 robot tiền nhiệm nhưng thế không có nghĩa là robot này không gặp phải khó khăn. Khi được cử đến Megalopolis, Minos sẽ phải đối phó với Orbis - một robot ngoài hành tinh có hình cầu khổng lồ và khả năng điều khiển bất cứ thiết bị điện tử nào.

Để đối mặt với điều này, Minos được trang bị đủ các loại vũ khí mạnh mẽ có thể được sử dụng để tiêu diệt những kẻ thù đang đến gần và tiếp cận Orbis trong một cuộc chiến kinh điển giữa hai robot khổng lồ.

Khi khám phá các đường phố tràn ngập sự xuất hiện của quân thù, nhân vật Minos sẽ phải đối phó với cả quân bay và quân bộ trong nhiều cảnh chiến đấu khác nhau, từ các trận chiến trên không đến các trận quyết chiến ở cự ly gần.

Sau khi hạ gục kẻ thù, người chơi sẽ có thêm điểm kinh nghiệm, đồng vàng và một số vật phẩm khác có tác dụng phục hồi năng lượng, lá chắn và khả năng khóa. Vào thời điểm về sau này, người chơi có thể sử dụng các đồng vàng kiếm được trong lúc hoàn thành các nhiệm vụ để tiến hành nâng cấp robot theo nhiều kiểu khác nhau.

Tóm lại, ExZeus 2 là một game cuộc chiến robot thú vị bao gồm nhiều nội dung phong phú đang chờ đợi người chơi khám phá. Dù đồ họa của game chiến tranh robot này không quá bắt mắt nhưng đảm bảo sẽ thu hút các game thủ trẻ tuổi. Bạn có thể tải ExZeus 2 từ Windows Store ngay bây giờ.

Chiến đấu quyết liệt với trùm trong game đại chiến robot ExZeus 2 cho máy tínhChiến đấu quyết liệt với trùm trong game đại chiến robot ExZeus 2 cho máy tính

Yêu cầu cấu hình ExZeus 2

  • Hệ điều hành Windows 10, Windows 8.1
  • Kiến trúc x86

Lưu ý: Bạn có thể bấm vào đường dẫn đến game trên Windows Store, bấm “Tải trò chơi”, “Mở Store”, sau đó bấm “Free Trial” để tải phiên bản chơi thử miễn phí của game cuộc chiến robot ExZeus 2 về máy tính ngay bây giờ.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 111,6 MB
  • Lượt xem: 1.144
  • Lượt tải: 299
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm