Fallout 3 Game nhập vai kinh điển cho máy tính

Tải về

3 (1) Bethesda Softworks Tính phí 697 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Trong game nhập vai cho máy tính Fallout 3, người chơi sẽ khám phá thế giới rộng mở, tham gia vào các trận chiến quyết liệt, ngắm nhìn đồ họa chân thực đến kinh ngạc và đưa ra nhiều sự lựa chọn giúp các nhân vật trong game.

Gần như toàn bộ các công trình trong game nhập vai cho máy tính Fallout 3 chỉ còn là đống đổ nát
Gần như toàn bộ các công trình trong game nhập vai cho máy tính Fallout 3 chỉ còn là đống đổ nát

Fallout 3 là game nhập vai cho PC đặc biệt. Game này có thế giới mở nên đem lại trải nghiệm thú vị chưa từng thấy. Với nhiều đặc điểm sâu sắc và lôi cuốn, game này đã thu hút nhiều game thủ. Fallout 3 thực sự là một game đáng nhớ được thiết kế hết sức tỉ mỉ.

Thế giới Fallout là thế giới vừa mang đặc điểm của thời xưa, vừa mang đặc điểm của thời tương lai. Thế giới này bao gồm nhiều chiếc xe ô tô nguyên tử, người máy phục vụ và hệ thống máy tính cơ bản. Tuy nhiên, chiến tranh hạt nhân đã lấy đi hầu hết những công nghệ hiện đại đó, chỉ để lại không gian ảm đạm tăm tối đến tuyệt vọng. Đây là một thế giới vừa chân thực vừa mang tính tưởng tượng. Người chơi nhất định sẽ cảm thấy vô cùng thú vị khi khám phá thế giới này.

Trong game RPG cho máy tính Fallout 3, người chơi sẽ là một người sống gần Vault và có thể viết lên câu chuyện của chính mình. Sau khi chiếu cảnh nhân vật được sinh ra, game nhanh chóng chuyển sang tuổi thơ của nhân vật với những bức hình chụp các sự kiện quan trọng, ví dụ như ngày mà nhân vật lấy được Pip-Boy 3000. Nhà phát triển đã rất khéo léo tạo ra nhân vật và hướng dẫn chơi game để từ từ hé lộ câu chuyện. Nhân vật trong game sống gần Vault 101 - boong ke được thiết kế để bảo vệ người ẩn náu trong chiến tranh hạt nhân tàn phá mặt đất. Tuy nhiên, Vault đã không mở lại khi chiến tranh kết thúc. Đoạn phim mở đầu cho người chơi thấy rằng nhân vật bị chết vì không một ai có thể bước vào hoặc thoát ra khỏi Vault 101. Tại cuối phần kể về tuổi thơ, nhân vật đột nhiên thức dậy khi nghe thấy tiếng chuông báo thức và cảm thấy vô cùng bối rối. Người bố yêu quý đã mở cửa Vault và thực hiện chuyến bay. Theo đó, mọi thứ sẽ chẳng còn được như xưa nữa. Người chơi sẽ phải rời địa điểm Vault 101 để tìm kiếm người cha trong đống đổ nát ngoài kia.

Khám phá cốt truyện hấp dẫn của game nhập vai cho máy tính Fallout 3
Khám phá cốt truyện hấp dẫn của game nhập vai cho máy tính Fallout 3

Trong game RPG cho PC Fallout 3, có rất ít công trình còn nguyên vẹn. Hầu hết các công trình đều đã bị phá hủy thành nhiều mảnh vỡ vụn. Theo đó, người chơi sẽ nghĩ đến việc phải tìm cách sống sót bằng mọi giá. Mọi chuyện sẽ rất khó khăn vì phóng xạ có mặt ở khắp mọi nơi. Đói khát và tuyệt vọng là điều thường thấy trong game nhập vai hay cho máy tính Fallout 3. Người chơi sẽ không hiểu được giá trị thực sự của nguồn nước cho đến khi buộc phải uống nước không bị nhiễm phóng xạ trong nhà vệ sinh chỉ để hồi một ít máu. Dù đồ ăn và thức uống có thể giúp hồi phục sức khỏe nhưng hầu hết đều đã bị nhiễm xạ. Người chơi sẽ phải sử dụng thuốc để kiểm soát mức độ nhiễm xạ phải hứng chịu khi ăn uống hoặc di chuyển tại những khu vực nóng bức. Nói cách khác, người chơi sẽ liên tục phải đấu tranh để sinh tồn.

Hình ảnh kẻ bị đột biến trong game nhập vai cho máy tính Fallout 3
Hình ảnh kẻ bị đột biến trong game nhập vai cho máy tính Fallout 3

Dưới áp lực như thế, ngay cả một người tốt cũng có thể thay đổi và bắt đầu làm những việc tồi tệ. Những người đã xấu xa sẵn rồi càng có cớ để làm những điều xấu xa hơn và lợi dụng kẻ yếu. Người chơi sẽ tự quyết định việc mình sẽ là ai trong thế giới khắc nghiệt này. Nếu muốn làm người tốt, người chơi có thể đưa nước cho những người ăn mày và cố gắng trở thành anh hùng. Nếu muốn làm kẻ xấu, người chơi sẽ không gặp bất cứ trở ngại gì trong việc tìm ra các địa điểm hủy hoại cuộc đời mình. Fallout 3 không phải là game dành cho trẻ em hoặc những ai vẫn đang hình thành quan niệm về đạo đức. Thế giới trong game này bao gồm đủ các kiểu kẻ xấu sẵn sàng làm những việc tồi tệ nhất. Người chơi cũng có thể làm những việc như thế nếu muốn.

Đương nhiên, gieo nhân nào thì gặt quả nấy. Những sự lựa chọn của người chơi (dù là làm người tốt, kẻ xấu hay giữ thái độ trung lập) đều dẫn đến những kết quả nhất định. Ví dụ: Nếu người chơi giở trò ăn cắp các món hàng thì chủ cửa hàng sẽ đóng cửa và rời đi. Như vậy là chẳng còn gì để cướp nữa. Nếu phá hủy cả một thành phố thì dĩ nhiên là cũng sẽ phải gánh hậu quả.

Game nhập vai Fallout 3 đã được phát hành cho máy tính chạy hệ điều hành Windows XP hoặc Windows Vista. Người chơi nên biết rằng game này không được tối ưu hóa cho hệ điều hành Windows 7 trở lên.

Người máy trong game nhập vai cho máy tính Fallout 3
Người máy trong game nhập vai cho máy tính Fallout 3

Yêu cầu hệ thống

Yêu cầu cấu hình Fallout 3 tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows XP/Vista
  • Bộ xử lý: 2.4 Ghz Intel Pentium 4 hoặc bộ xử lý tương đương
  • Bộ nhớ: 1 GB (XP) hoặc 2 GB (Vista)
  • Dung lượng lưu trữ còn trống trên ổ cứng: 7 GB
  • Card Video: Tương thích với DirectX 9.0c với 256 MB RAM (NVIDIA 6800 hoặc ATI X850 trở lên)
  • Âm thanh: DirectX 9.0c
  • Hỗ trợ cho: Tay cầm Xbox 360
  • Yêu cầu khác: Nếu muốn chơi game trực tuyến thì cần đăng nhập vào Games For Windows - Live

Yêu cầu cấu hình Fallout 3 đề nghị

  • Hệ điều hành: Windows XP/Vista
  • Bộ xử lý: Intel Core 2 Duo
  • Bộ nhớ: 2 GB RAM
  • Dung lượng lưu trữ còn trống trên ổ cứng: 7 GB
  • Card video: Tương thích với DirectX 9.0c với 512 MB RAM (Dòng NVIDIA 8800 hoặc ATI 3800)
  • Âm thanh: DirectX 9.0c
  • Hỗ trợ cho: Tay cầm Xbox 360

Các chipset card video được hỗ trợ

  • Dòng NVIDIA GeForce 200, Geforce 9800, Geforce 9600, Geforce 8800, Geforce 8600, Geforce 8500, Geforce 8400, Geforce 7900, Geforce 7800, Geforce 7600, Geforce 7300, GeForce 6800
  • Dòng ATI HD 4800, HD 4600, HD 3800, HD 3600, HD 3400, HD 2900, HD 2600, HD 2400, X1900, X1800, X1600, X1300, X850

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 906
  • Lượt tải: 697
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm