Toymaker Demo Game nhập vai mới cho máy tính

Tải về

4,7 (3) Red Skald Dùng thử 33 Dung lượng: 29 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Trong game Toymaker, người chơi sẽ khám phá một thế giới độc đáo và điều khiển nhân vật chăn dê. Đây là game nhập vai mới cho Windows có cách chơi chiến đấu theo lượt và được thiết kế theo phong cách đồ họa cổ điển.

Tìm hiểu về nhân vật trong game nhập vai mới Toymaker cho máy tínhTìm hiểu về nhân vật trong game nhập vai mới Toymaker cho máy tính

Khám phá một thế giới bóng đêm ẩn chứa nhiều điều bí ẩn

Toymaker là một game nhập vai mới cho máy tính được thiết kế theo hơi hướng cổ điển. Người chơi sẽ điều khiển một chuyên gia chăn dê phải hoàn thành nhiệm vụ khó khăn và chiến đấu với đủ các loại sinh vật gớm ghiếc để giải cứu mọi người. Gameplay của game nhập vai mới cho PC Toymaker tương đối đơn giản vì được thiết kế bằng công cụ làm game RPG Maker cổ điển nhưng có thể mang lại một không khí đặc biệt. Người chơi sẽ được khám phá một thế giới rộng lớn và cốt truyện sâu sắc.

Trong game, Toymaker là một sinh vật thần thoại đáng sợ đã phù phép, phủ bóng đêm ngập tràn ngôi làng của nhân vật chính có tên là Pale. Nhân vật này đã bị Toymaker dòm ngó khi còn là một đứa trẻ nhưng không hiểu vì sao lại có thể trốn thoát một cách bình an vô sự. Giờ thì có vẻ như thế giới bên ngoài ngôi làng đang ngày càng trở nên tối tăm và nguy hiểm hơn, đấy là còn chưa kể đến chuyện một đêm đông dài đằng đẵng đang đến gần.

Đặc điểm chính của game nhập vai mới Toymaker cho máy tính

  • Khám phá thế giới bóng đêm rộng lớn chưa từng thấy, gặp gỡ các sinh vật huyền thoại
  • Tìm hiểu game trong hơn 10 tiếng đồng hồ, khám phá cốt truyện thay đổi liên tục và nhiều thứ khác
  • Chiến đấu với kẻ thù kỳ lạ được tạo ra bằng sự kết hợp giữa bóng tối và ánh sáng tại địa điểm mà khả năng phục hồi chưa bao giờ là nhanh
  • Lựa chọn lớp nhân vật theo ý muốn
  • Đưa ra những quyết định gây ảnh hưởng đến loài người trên thế giới

Main menu của game nhập vai mới Toymaker cho máy tínhMain menu của game nhập vai mới Toymaker cho máy tính

Đánh bại các kẻ thù bằng cách sử dụng các kỹ năng tuyệt đỉnh

Những sự lựa chọn của người chơi sẽ gây ảnh hưởng đến cốt truyện của game nhập vai Toymaker, nhất là khi người chơi được phép di chuyển tự do trong thế giới rộng lớn theo bất cứ cách nào khiến bản thân mình cảm thấy vừa ý. Dù không có nhiều cách hoàn thành nhiệm vụ khác nhau nhưng ít nhất thì trong lúc theo dõi các đoạn hội thoại, người chơi thỉnh thoảng được lựa chọn phương án mong muốn. Hơn thế nữa, người chơi còn có thể tùy chỉnh nhân vật và lựa chọn lớp (class) cho các nhân vật đi cùng để có cảm giác như đang tham gia vào một cuộc phiêu lưu thực thụ.

Người chơi nên biết rằng các trận chiến trong game Toymaker sẽ diễn ra theo lượt giống như một game nhập vai Nhật Bản cổ điển nhưng không có quá nhiều yếu tố độc đáo. Nhân vật có thể tấn công, sử dụng một khả năng đặc biệt hoặc dùng vật phẩm cho các mục đích khác nhau. Các hình ảnh đẹp mắt và phong cách thiết kế bài chơi của Toymaker sẽ gây cảm hứng mạnh mẽ cho người chơi, nhất là khi tất cả những thứ đó hết sức độc đáo và hầu như đều được thiết kế thủ công.

Giao diện chính trong game nhập vai mới Toymaker cho máy tínhGiao diện khám phá bản đồ trong game nhập vai mới Toymaker cho máy tính

Tham gia vào cuộc phiêu lưu lý thú có cốt truyện hấp dẫn

Tóm lại, game nhập vai mới cho PC Toymaker có đầy đủ các yếu tố cần thiết để người chơi luôn cảm thấy hứng thú dù không có gameplay độc nhất vô nhị. Thêm nữa, không gian trong game nhập vai này trông bắt mắt và bao trùm, nhất định sẽ nhanh chóng cuốn hút người chơi. Đây là đặc điểm tuyệt vời của một game nhập vai có cốt truyện kiểu như thế này.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows XP/Vista/7/8/10
  • Bộ nhớ 2 GB RAM
  • Còn trống 150 MB dung lượng lưu trữ

Chiến đấu quyết liệt với kẻ thù trong game nhập vai mới Toymaker cho máy tínhChiến đấu quyết liệt với kẻ thù trong game nhập vai mới Toymaker cho máy tính

Lưu ý: Phiên bản Demo của game nhập vai mới Toymaker đã được phát hành cho hệ điều hành Windows qua Steam. Trước tiên hãy cài đặt Steam cho máy tính, sau đó tải Toymaker Demo để tham gia vào cuộc phiêu lưu tuyệt vời cùng các nhân vật bé nhỏ ngay bây giờ.

Bảo Linh

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 29 MB
  • Lượt xem: 81
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm