F-Droid cho Android Ứng dụng thay thế tuyệt vời cho Google Play

Tải về

3,7 (3) F-Droid Miễn phí 6.678 Dung lượng: 4,6 MB Ngày: Yêu cầu: Android

F-Droid cho Android là ứng dụng thay thế Google Play Store mã nguồn mở và miễn phí trên smartphone. Tải F-Droid cho Android, người dùng dễ dàng duyệt, cài đặt và theo dõi mọi cập nhật ứng dụng mới trên thiết bị.

Ứng dụng thay thế Google Play Store mã nguồn mở F-Droid cho Android
Ứng dụng thay thế Google Play Store độc đáo F-Droid cho Android

Download F-Droid for Android

F-Droid cho Android là một ứng dụng đặc biệt nằm trong số những công cụ thay thế Google Play Store bởi vì nó chỉ dành cho các ứng dụng mã nguồn mở và miễn phí. Tất cả ứng dụng trên nó đều miễn phí do nó tồn tại được nhờ sự quyên góp của cộng đồng. Nếu bạn thích một ứng dụng nào đó trên F-Droid cho Android, hãy cân nhắc tới việc ủng hộ một số tiền nhỏ để giúp nó duy trì hoạt động ổn định.

Các ứng dụng có thể được duyệt và cài đặt ngay trên F-Droid cho Android hoặc ứng dụng client liên quan mà không cần đăng ký tài khoản. Những tính năng “anti” như quảng cáo, theo dõi người dùng hay phụ thuộc vào phần mềm không miễn phí cũng được đánh dấu trong phần mô tả ứng dụng. Tại đây, người dùng có thể tìm thấy rất nhiều ứng dụng lạ, độc chưa từng xuất hiện trên Google Play Store như Red Moon, NewsBlur, Lexica, DAVdroid...

F-Droid cho Android hiện tại chứa hơn 2.300 ứng dụng và con số này vẫn đang liên tục tăng lên. Tuy nhiên, so với con số hơn 1.43 triệu trên Google Play Store, nó vẫn thực sự lép vế. Mặc dù vậy, F-Droid cho Android vẫn cực kỳ cuốn hút các nhà lập trình bởi hầu hết các ứng dụng trên nó đều hoạt động theo nguyên tắc FOSS (Free and Open Source Software) - Miễn phí và mã nguồn mở, do đó, họ có thể tùy chỉnh hay thêm bất kỳ tính năng nào muốn trên chúng. Đây cũng là mảnh đất màu mỡ để các nhà lập trình tương lai thực hành và phát triển mọi thứ chuyên nghiệp hơn.

So sánh với các kho ứng dụng thay thế Google Play Store khác, lựa chọn này chưa hẳn ấn tượng vì có một vài ứng dụng không thể chạy trên hệ điều hành Android mới nhất. Tuy nhiên, F-Droid cho Android vẫn đáng để bạn trải nghiệm một lần, nhất là với những ai đang có ý định làm việc trong lĩnh vực lập trình ứng dụng. Thiết kế của F-Droid cho Android đơn giản, không khác mấy Store của Google nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen. Bạn đọc quan tâm có thể download F-Droid cho Android miễn phí khi nhấn vào liên kết bên dưới.

Nguyễn Loan

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,6 MB
  • Lượt xem: 8.216
  • Lượt tải: 6.678
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: F-Droid

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm