F1 World for Windows Phone 4.2.0.0 Cập nhật giải đấu F1 cho Windows Phone

Tải về

3,7 (3) Microsoft Miễn phí 501 Dung lượng: 3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Phone 7/7.5/8

F1 World for Windows Phone là ứng dụng quản lý thông tin về cuộc đua xe công thức 1 lớn nhất hàng tinh, được cung cấp miễn phí cho các thiết bị Windows Phone.

Trải rộng trên khắp 19 quốc gia, với 8 quốc gia tại châu Á, F1 - cuộc đua xe Công thức 1 là một trong những môn thể thao phổ biến và được yêu thích nhất hành tinh. Khai mạc ngày 17/3/2013, mùa giải năm nay được ra mắt tại Úc, và kế đó là Malaysia vào 24/3/2013, nối tiếp tại Trung Quốc vào 14/4/2013. Không chỉ những tín đồ say mê cuồng nhiệt, mà kể cả những người xem bình thường, đều mong muốn được theo dõi, hòa nhịp đập theo những vòng đua nghẹt thở và ủng hộ những đội đua họ yêu thích.

Về bản chất, F1 World for Windows Phone là một ứng dụng thể thao được thiết kế cho các nền tảng Windows Phone 7, 7.5 và 8. Ứng dụng cung cấp cho người dùng các thông tin cập nhật tức thời liên quan đến toàn bộ diễn biến của giải đua xe Công thức 1 đang được tổ chức. Cụ thể, đó là những thông tin liên quan đến các đội đua công thức 1 yêu thích của người dùng, các tay đua cừ khôi và các vòng đua tương ứng mà bạn chỉ có thể tìm thấy trong F1 World.

F1 World for Windows Phone được kết hợp cùng trình duyệt tích hợp sẵn, phần trình chiếu bản đồ hình họa, feed RSS News liên quan đến đua xe công thức 1, tất cả sẽ được tự động cập nhật và bổ sung tin tức cực nhanh.

Người dùng có thể duyệt và xem tin tức bất kỳ tùy theo lựa chọn của mình và vào ngày tháng bất kỳ, đồng thời có thể xem thư viện ảnh của những chiếc siêu xe trong mơ, vận động viên, đội thi đấu và vòng đua được cập nhật trong tương lai.

F1 World for Windows Phone

Minh Lộc

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.2.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3 MB
  • Lượt xem: 516
  • Lượt tải: 501
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 7/7.5/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm