Family Life cho Android 1.0.33 Game mô phỏng cuộc sống gia đình

Tải về

3 (1) Supersonic Studios Miễn phí 141 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Family Life là một game mô phỏng arcade đến từ Supersonic Studios, cho bạn trải nghiệm những thăng trầm của cuộc sống gia đình, đưa ra những lựa chọn quan trọng và chứng kiến những trải nghiệm khó quên của các thành viên trong gia đình.

Family Life cho bạn trải nghiệm các câu chuyện thực tế xoay quanh cuộc sống gia đình 

Trong game Family Life, bạn có khả năng định hình vận mệnh của gia đình mình. Quyết định cách bạn muốn các thành viên trong gia đình mình sống cuộc sống của họ, từ việc lựa chọn con đường sự nghiệp cho đến xây dựng các mối quan hệ bền chặt. Bạn muốn gia đình mình sẽ là một gia tộc thành đạt có định hướng kinh doanh hay một nhóm gắn bó tập trung vào việc duy trì hạnh phúc? Lựa chọn là của người chơi.

Tải game Family Life cho Android

Chứng kiến con bạn lớn lên, chứng kiến những thành tựu của chúng và hỗ trợ chúng vượt qua những thời điểm khó khăn. Kỷ niệm các ngày sinh nhật, ngày lễ và những dịp đặc biệt với những người thân yêu, tạo ra những kỷ niệm đáng trân trọng sẽ tồn tại suốt đời.

Xây dựng những mối quan hệ có ý nghĩa, gây dựng sự nghiệp thành công và thiết lập một di sản mà các thế hệ mai sau sẽ ghi nhớ. Khám phá những khả năng vô tận đang chờ đợi trong trò chơi mô phỏng nhập vai gia đình này.

Bạn có khả năng định hình vận mệnh của gia đình mình

Hãy tải game Family Life miễn phí về máy và bắt đầu tạo câu chuyện gia đình độc đáo của riêng bạn ngay hôm nay. Khám phá những cuộc phiêu lưu kỳ thú đang chờ đợi bạn và trở thành người làm chủ vận mệnh gia đình ảo của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.33
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 440
  • Lượt tải: 141
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Family Life

Liên quan, thay thế