Delicious: Cooking and Romance cho Android 1.0 Game nấu ăn kết hợp kể chuyện hấp dẫn

Tải về

3 (1) GameHouse Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Delicious: Cooking and Romance là phần mới trong loạt game mô phỏng nấu ăn kết hợp kể chuyện hấp dẫn của GameHouse.

Gia đình Snuggford yêu thích của bạn đã trở lại thị trấn. Hãy tham gia cùng Emily và những người bạn khác của cô ấy trong chuyến phiêu lưu ẩm thực mới nhất của họ trong trò chơi nấu ăn, quản lý thời gian hoàn toàn mới này. Sẵn sàng cho một trải nghiệm vui vẻ, ngon miệng sẽ khiến bạn luôn cảm thấy đói bụng ngay bây giờ!

Bạn giúp Emily nấu ăn, cân bằng giữa việc làm mẹ, làm vợ và làm phim trong game Delicious: Cooking and Romance
Bạn giúp Emily nấu ăn, cân bằng giữa việc làm mẹ, làm vợ và làm phim trong game Delicious: Cooking and Romance

Tải game Delicious: Cooking and Romance cho Android

Tin tức thú vị ập đến thị trấn nhỏ Snuggford khi các nhà sản xuất phim Hollywood chọn thị trấn này làm bối cảnh cho bộ phim hài lãng mạn sắp tới của họ. Trong khi những người thân yêu của Emily vui mừng thì vẫn có sự bất an về việc liệu mọi thứ có diễn ra theo đúng kế hoạch hay không.

Nhiệm vụ của bạn là giúp Emily lật ngược tình huống khi cô hướng dẫn người dân Snuggford vượt qua thế giới kinh doanh biểu diễn khó lường, bất chấp những thăng trầm trong lĩnh vực này. Với quyết tâm kiên định và sự chăm chỉ của mình, Emily đặt mục tiêu làm cho bộ phim thành công và đưa Snuggford lên bản đồ.

Quản lý các lựa chọn yêu thích của bạn
Quản lý các lựa chọn yêu thích của bạn

Angela, em gái của Emily, thấy mình rơi vào tình thế khó khăn khi phải xoay sở trong mối quan hệ đầy biến động với Killian Murray, đồng thời bị một ngôi sao điện ảnh điển trai theo đuổi. Đó là một quyết định khó nhưng cuối cùng Angela sẽ chọn ai trong số những người tiềm năng này để trở thành bạn đời ngoài đời thực của cô?

Chưa hết, nhân vật yêu thích của bạn và người bạn thân nhất của Emily là Francois đã trở lại. Anh ấy hướng dẫn Paige, con gái của Emily, tìm hiểu chi tiết về mối tình tuổi teen đầu tiên của cô ấy.

Thưởng thức những câu chuyện kịch tính, lãng mạn, hấp dẫn
Thưởng thức những câu chuyện kịch tính, lãng mạn, hấp dẫn

Nói tóm lại, bạn tham gia cùng Emily O'Malley trong hành trình cân bằng nhiều vai trò khác nhau như vợ, mẹ, bạn bè, chủ nhà hàng, đầu bếp và nhà sản xuất phim trong trò chơi nấu ăn quản lý thời gian thú vị này. Bạn sẽ gặp lại những gương mặt quen thuộc như Patrick, Paige, Emmy, Vito Jr., Edward, Evelyn, Francois, Angela và một con chuột phiền phức sẽ khiến cho cuộc hành trình này vừa kịch tính, vừa thú vị.

Game Delicious: Cooking and Romance miễn phí cho bạn tải về và chơi một phần nội dung, sau đó, nếu muốn thương thức trò chơi này trọn vẹn hoặc mở khóa rát cả các game khác của GameHouse để chơi không giới hạn, hãy đăng ký GHOS Subscription.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế