Stories World Urban City cho Android 1.2.96 Game mô phỏng cuộc sống thành phố cho bé

Tải về

3 (1) SUBARA Miễn phí 11 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Stories World Urban City là một game mô phỏng dành cho trẻ em trong độ tuổi từ 4-14 tuổi và cả gia đình cùng thưởng thức. Tham gia game, bạn sẽ được khám phá một thị trấn hiện đại, tạo ra những câu chuyện cuộc sống bằng trí tưởng tượng của mình trong một ngôi nhà búp bê sống động rộng lớn.

Trở thành bất cứ ai bạn muốn và trải nghiệm cuộc sống mới trong game Stories World Urban City
Trở thành bất cứ ai bạn muốn và trải nghiệm cuộc sống mới trong game Stories World Urban City

Tải game Stories World Urban City cho Android

Phá vỡ các thói quen hàng ngày, chạy trốn đến một thành phố mới và bắt đầu một cuộc sống hoàn toàn mới của bạn trong game Stories World™ Urban City, tận hưởng những trải nghiệm thú vị và chưa từng có. Rất nhiều địa điểm tuyệt vời đang chờ bạn khám phá trong thị trấn, đầy những bí mật cần tìm hiểu và gặp gỡ những người hàng xóm mới trong ngôi nhà búp bê khổng lồ dành cho trẻ em và cả gia đình này.

Chụp và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong game
Chụp và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong game

Thành phố trong Stories World Urban City là của riêng bạn và người chơi được tự do làm mọi thứ, chơi theo cách riêng và tạo ra các quy tắc của mình trong cuộc sống hàng ngày. Hãy giải phóng trí tưởng tượng của bạn để tạo ra những câu chuyện và cuộc phiêu lưu đô thị khó quên nhất.

Người chơi có thể kiểm soát cuộc sống hàng ngày của một gia đình trong căn hộ của họ, đảm nhận việc bổ sung các sản phẩm ở siêu thị, trở thành cảnh sát trưởng hay nhân viên ngân hàng, tham gia câu lạc bộ thanh niên, hoặc tổ chức một buổi tiệc khó quên. Hoặc bạn muốn trở thành siêu anh hùng và cứu cả thành phố; hay trở thành một bà nội trợ, ở nhà và làm các công việc để chăm sóc gia đình.

Sống ngày này qua ngày khác trong một gia đình ảo tuyệt vời trong Stories World Urban City
Sống ngày này qua ngày khác trong một gia đình ảo tuyệt vời trong Stories World Urban City

Bạn cũng được tùy ý sử dụng cửa hàng quần áo thời trang nhất trong Stories World Urban City, thử hàng tá kiểu quần áo, phụ kiện và kiểu tóc khác nhau. Sau đó, hãy khoe trang phục của mình với bạn bè và gia đình bằng tính năng camera mới, ghi lại những khoảnh khắc kỳ diệu diễn ra trong Stories World Urban City.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.96
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 85
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế