Fantasy Life Online cho Android Game nhập vai phiêu lưu trong thế giới mở tuyệt đẹp

Tải về

Chào mừng bạn tham gia vào một hành trình phiêu lưu mới trong game Fantasy Life Online - phần tiếp theo chính thức của game console siêu nổi tiếng Fantasy Life đến từ nhà phát triển game Nhật Bản LEVEL-5.

Bắt đầu cuộc phiêu lưu mới thú vị của bạn trong game Fantasy Life Online 

12 lớp đặc biệt, trải nghiệm một cuộc sống khác biệt, lập nhóm để chia sẻ niềm vui hoặc phiêu lưu một mình, người chơi sẽ được tự lựa chọn lối sống của mình trong game Fantasy Life Online. Tham gia vào một cuộc phiêu lưu hoặc xây dựng ngôi làng, chuyển đổi giữa 2 lối chơi tùy thích.

Tính năng nổi bật của game Fantasy Life Online cho Android

12 lớp nhân vật để định hình cuộc sống đầy màu sắc

Chiến đấu, thu thập, sản xuất, 3 phong cách và 12 lớp đặc biệt để bạn chuyển đổi tự do. Bạn có thể thưởng thức trò chơi ngay cả khi cảm thấy nhàm chán với việc chiến đấu và giết chóc. Tại đây, hãy phân công công việc và hợp tác với người mình thích, tận hưởng mối nhân duyên lãng mạn.

Xây dựng cuộc sống của bạn, sống với cuộc phiêu lưu của riêng bạn

Mạo hiểm tiêu diệt kẻ thù hay khởi nghiệp nhàn nhã? Cách chơi là do bạn lựa chọn. Trở thành anh hùng giải cứu lục địa hay một chuyên gia thông thạo các kỹ năng đẳng cấp, hoặc người đứng đầu ngôi làng. Hãy sống hết mình, thư giãn và tận hưởng niềm vui.

Vô số địa điểm cho bạn khám phá và tham gia các trận chiến ly kỳ với quái vật

Chơi game solo hoặc với bạn bè trực tuyến

Trong các chế độ phiêu lưu, khám phá và xây dựng làng, bạn có thể chơi với một nhóm tối đa 4 người, vui vẻ phiêu lưu cùng bạn bè hoặc đi khắp thế giới theo tốc độ của riêng mình. Mỗi chế độ đều có những niềm vui và phần thưởng khác nhau.

Xây dựng làng theo tốc độ của bạn

Lập kế hoạch dựng lên một ngôi làng, mời bạn bè đến thăm và sống hòa thuận cùng nhau. Thu thập tài nguyên, nấu các món ăn, chế tạo vũ khí và làm việc chăm chỉ để nâng cấp nhân vật của bạn!

Chiến đấu ly kỳ

Những con quái vật đen đột biến từ khắp nơi trên thế giới, những con rồng độc ác hủy diệt, khám phá bản đồ rộng lớn và thách thức kẻ thù mạnh mẽ trong các nhiệm vụ, Bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu trong vai sứ giả của các vị thần và giải cứu lục địa tưởng tượng khỏi sức mạnh của bóng tối.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 58
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế