Cyber Fantasy cho Android Game MMORPG phong cách cyberpunk

Tải về

3 (1) Fancygame HongKong Miễn phí 34 Ngày: Yêu cầu: Android

Game Cyber Fantasy là một game nhập vai nhiều người chơi lấy bối cảnh là thế giới cyberpunk đang gặp một vấn đề lớn. Ngoài tiến bộ công nghệ nhanh chóng, đống đổ nát của tàu vũ trụ Atlantis còn mang đến cho nhân loại một thảm họa bất ngờ khác - Omnics được cho là hoàn toàn do con người kiểm soát đã tiến hành một cuộc nổi dậy, tàn phá các thành phố phát triển thịnh vượng.

Phiêu lưu trong thế giới khoa học viễn tưởng rộng lớn tuyệt đẹp trong game Cyber Fantasy
Phiêu lưu trong thế giới khoa học viễn tưởng rộng lớn tuyệt đẹp trong game Cyber Fantasy

Bạn có nên khám phá sự thật đằng sau Omnics Revolt cùng bạn bè hay lựa chọn phiêu lưu trên Mecha Beast một mình? Nhặt vũ khí và bảo vệ tự do, vinh quang của nhân loại ngay bây giờ!

Đặc trưng của game Cyber Fantasy cho Android

Thế giới Cyberpunk với trải nghiệm nhập vai thú vị

Cyber Fantasy mang đến một thế giới Cyberpunk rộng lớn và vô tận với đồ họa ở cấp độ console cho bạn thưởng thức. Áo giáp, AI, Kết xuất cảnh đa góc dưới ánh đèn neon, tất cả đều cho phép bạn cảm nhận bầu không khí Cyberpunk và khám phá khả năng vô hạn trong thế giới trò chơi khoa học viễn tưởng.

3 lớp nhân vật khác nhau với những khả năng mạnh mẽ
3 lớp nhân vật khác nhau với những khả năng mạnh mẽ

3 lớp nhân vật: Những khác biệt với nhiều trang thiết bị độc quyền

3 lớp nhân vật đặc biệt, hùng mạnh như những ngọn núi, nhanh như gió và dữ dội như lửa. Mỗi lớp đều có những đặc trưng riêng. Bên cạnh đó, có nhiều bộ trang thiết bị phong phú theo phong cách cyberpunk dành cho từng lớp.

Chiến đấu thú vị

Tham gia các trận chiến PvP mượt mà trong Boss Dungeon. Guild Instance, World Boss, Colosseum Showdown, một loạt các chế độ PvP. Cố gắng giành được điểm cao và leo lên bảng xếp hạng để trở thành chiến binh giỏi nhất.

Hệ thống Armadura

Bạn có thể sử dụng Armadura trong hệ thống Armadura mới để làm cho trận chiến của mình bớt buồn tẻ và nhàm chán. Trang bị Armadura bất kỳ lúc nào và chuyển đổi thành bất kỳ hình dạng nào. Vẻ ngoài tuyệt đẹp và kỹ năng tuyệt vời giúp bạn có những trải nghiệm chiến đấu hoàn toàn mới.

Tham gia vào các trận chiến PvP ly kỳ, bùng nổ
Tham gia vào các trận chiến PvP ly kỳ, bùng nổ

Phương tiện tuyệt vời

Có rất nhiều phương tiện hiện đại như Mechanical Skateboard, Modern Automobile có thể giúp bạn đi lại và khám phá thành phố tương lai. Bạn cũng có thể có được những chiếc mô tô tuyệt vời và robot sinh vật thần thoại là Kun để lang thang trên đường phố cyberpunk. Mở khóa phương tiện độc quyền và bắt đầu hành trình thú vị.

Nâng lớp cấp vũ khí kép

Nhận tài năng độc đáo và tự do chuyển đổi giữa các lớp để thể hiện khả năng xuất sắc của bạn. Sau khi thăng cấp, Chiến binh Sinh học của mỗi lớp sẽ được trang bị 2 bộ vũ khí khi con đường thăng tiến khác đã được mở khóa. Người chơi có thể chuyển đổi giữa chúng để sử dụng các kỹ năng khác nhau, tạo ra một combo hoàn hảo dựa trên tình huống nhất định và khiến đối thủ không thể phòng thủ.

Người chơi có thể lựa chọn lớp khác tự do từ Class Advancement. Hệ thống cũng sẽ đưa ra đề xuất dựa trên sở thích và hiệu suất của người chơi. Khám phá tiềm năng và tài năng của bạn. Hãy chiến đấu hết mình trong thế giới máy móc và khoa học viễn tưởng này!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 127
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cyber Fantasy

Liên quan, thay thế