Far Cry 3 Game bắn súng co-op thế giới mở miễn phí

Tải về

4,4 (5) Ubisoft Entertainment Miễn phí 6.743 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/Windows 7

Far Cry 3game hành động bắn súng góc nhìn người thứ nhất đến từ Ubisoft. Bạn sẽ vào vai nhân vật chính Jason Brody phải chiến đấu để bảo vệ bạn bè mình, chống lại quân cướp biển và thoát khỏi hòn đảo chết chóc.

Game bắn súng co-op, lâp đội với tối đa 4 người chơi
Game bắn súng co-op, lâp đội với tối đa 4 người chơi

Far Cry 3 PCgame bắn súng góc nhìn người thứ nhất trong thế giới mở với bối cảnh là một hòn đảo. Jason Brody cùng những người bạn có kỳ nghỉ và chơi nhảy dù xuống hòn đảo Rook ở khu vực châu Á Thái Bình Dương. Nhưng thật không may khi họ bị nhóm cướp biển trang bị vũ khí hạng nặng bắt làm con tin. Chúng lên kế hoạch đòi tiền chuộc rồi sau đó bán họ làm nô lệ.

Nhờ sự giúp đỡ của anh trai, Jason thoát khỏi lồng giam và chạy thoát. Từ đây, anh bắt tay vào cuộc hành trình tuyệt vọng nhằm giải cứu bạn bè mình. Dần dần, Jason nhận ra rằng, cách duy nhất để thoát khỏi bóng tối này là trở thành một chiến binh Rakyat và chiến đấu với bọn cướp biển.

Nhiệm vụ của bạn là khám phá bí mật đen tối của hòn đảo phi luật pháp được cai trị bằng bạo lực và chiến đấu với kẻ thù khi bạn cố gắng trốn thoát. Bạn sẽ cần nhiều may mắn để sóng sót và trốn khỏi đây.

Bắn súng tiêu diệt những tên cướp biển hung ác trên đảo
Bắn súng tiêu diệt những tên cướp biển hung ác trên đảo

Tính năng chính của game sinh tồn Far Cry 3

Tạo ra một cuộc phiêu lưu FPS của riêng bạn

Tùy chỉnh vũ khí, kỹ năng và cách tiếp cận mỗi nhiệm vụ, cho dù bạn thích các pha hành động vừa chạy vừa bắn tốc độ nhanh, hay tiếp cận lén lút và xả súng ở khoảng cách gần, hay bắn tỉa tầm xa.

Một hòn đảo đầy rẫy nguy hiểm và những điều để bạn khám phá

Khám phá một hòn đảo được xây dựng chi tiết, cảnh quan môi trường phong phú từ dãy núi, đồng cỏ, đầm lầy cho tới những bãi biển cát trắng trải dài. Khám phá các di tích, săn thú dữ, chơi mini game và di chuyển bằng đường bộ, đường biển hoặc đường không. Chiến đấu qua các thị trấn trên đảo, đền thờ, cảng sông và nhiều hơn nữa.

Tạo ra một cuộc phiêu lưu sinh tồn của riêng bạn
Tạo ra một cuộc phiêu lưu sinh tồn của riêng bạn

Tìm hiểu một câu chuyện thú vị và gặp gỡ những nhân vật điên rồ

Bước vào một cốt truyện hấp dẫn, tiếp xúc với các nhân vật trong game khi bạn thực hiện một hành trình khó khăn đi qua mặt tối của nhân loại được viết bởi nhà văn đã chiến thắng giải Writers Guild Award.

Chơi với bạn bè trong chiến dịch co-op đầy đủ

Chơi game trực tuyến và cùng hợp sức trong một chiến dịch 4 người nhằm thách thức bạn trở nên tốt nhất và làm việc cùng nhau để giành lấy ưu thế trên chiến trường. Trải nghiệm hòn đảo này qua con mắt của đội quân ngoan cố với nhiệm vụ riêng để tồn tại.

Vô số vũ khí khác nhau, có thể đánh cận chiến hoặc đánh tầm xa
Vô số vũ khí khác nhau, có thể đánh cận chiến hoặc đánh tầm xa

Một dạng khác của chế độ chơi đông người

Nhận các phần thưởng kỹ năng và phối hợp cùng đồng đội. Để nâng cấp, người chơi phải hỗ trợ lẫn nhau bằng cách tăng cường khả năng chiến đấu, hồi sinh cho đồng đội, đồng thời hỗ trợ vũ khí. Sau mỗi trận đấu, người chơi có thể lựa chọn trừng phạt hoặc tỏ lòng thương xót với kẻ thù theo một cách hài hước nhất, được biên đạo với các cắt cảnh tương tác.

Sử dụng chức năng chỉnh sửa bản đồ để tạo và truy cập nội dung mới

Trình biên tập bản đồ Far Cry dễ sử dụng và mạnh mẽ đã trở lại, bổ sung các tính năng mới và cải tiến. Cộng đồng các nhà lập bản đồ đảm bảo rằng luồng nội dung mới liên tục được bổ sung và tốt nhất cho cả thế giới thưởng thức. Sử dụng các công cụ kèm theo, bạn cũng có thể tạo ra các bản đồ tuyệt vời, nhanh chóng và dễ dàng.

Đồ họa và gameplay tuyệt vời

Far Cry được phát triển bởi Ubisoft, nơi có những nhà thiết kế game đẳng cấp thế giới. Vì vậy, hãy yên tâm về chất lượng cũng như đồ họa của game. Chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức một game đẹp cả về hình thức lẫn nội dung.

Yêu cầu thiết bị

Yêu cầu tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows XP, Windows Vista và Windows 7
  • Bộ xử lý: Intel Core 2 Duo E6700 2,6 GHz hoặc AMD Athlon64 X2 6000+ 3.0Ghz hoặc cao hơn
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: 512MB Video RAM (1GB Video RAM), DirectX9c (DirectX11) Shader Model 3.0 (Shader Model 5.0)
  • DirectX: 9.0c
  • Ổ cứng: 15 GB không gian trống.
  • Âm thanh: Tương thích DirectX (Surround Sound 5.1 được khuyến nghị)
  • Các yêu cầu khác: Kết nối Internet băng thông rộng
  • Bổ sung: Hỗ trợ Video Cards tại thời điểm phát hành: Dòng sản phẩm AMD Radeon HD 2900/ 3000/ 4000/ 5000/ 6000/ 7000, dòng sản phẩm NVIDIA GeForce 8800 GTX / 9/ 200/ 400/ 500/ 600. Các phiên bản laptop của các loại thẻ này có thể hoạt động, nhưng không được hỗ trợ. Những chipset này là những chiếc duy nhất chạy game này. Để có danh sách yêu cầu tối thiểu về yêu cầu tối thiểu, vui lòng truy cập FAQtrên trang web hỗ trợ của game tại http://support.ubi.com.

Khuyến nghị:

  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: 512MB Video RAM (1GB Video RAM), DirectX9c (DirectX11) Shader Model 3.0 (Shader Model 5.0)
  • DirectX: 11
  • Ổ cứng: 15 GB không gian trống.
  • Âm thanh: Tương thích DirectX (Đã đề nghị âm thanh vòng 5.1 có khả năng)
  • Các yêu cầu khác: Kết nối Internet băng thông rộng

Yêu cầu tài khoản UPlay.

Tống Hoa

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 12.379
  • Lượt tải: 6.743
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/Windows 7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Far Cry

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm