Farm Paradise cho Android 2.25 Game nông trại ở hòn đảo thiên đường

Tải về

4 (1) foranj Miễn phí 30

Chăm sóc môt khu vườn chắc chắn là cách tuyệt vời để tận hưởng thời gian rảnh rỗi. Hãy tham gia game nông trại Farm Paradise (tên khác là Farm Island), đi đến một hòn đảo thiên đường nhỏ, một nông trại tuyệt đẹp với tầm nhìn ra vùng vịnh yên bình đang chờ đợi bạn.

Farm Paradise là game nông trại thú vị, tuyệt đẹp

Nhiệm vụ của bạn trong game Farm Paradise là xây dựng ngôi làng hạnh phúc của riêng mình, trở thành một nông dân đích thực. Phát triển một loạt cây trồng khác nhau trên trang trại, như ngô, rau, hoa và các loại cây ăn trái như cam, xoài, dứa… Thu hoạch những nông sản tươi ngon mỗi ngày.

Tải game Farm Paradise cho Android

Sử dụng nông sản bạn thu hoạch được để tạo ra nhiều sản phẩm khác nhau. Farm Paradise có tất cả các công thức mà bạn cần như kẹo mút, bánh sinh nhật và nhiều hơn nữa. Những đứa trẻ chắc chắn sẽ rất thích. Sau đó, bán sản phẩm của bạn cho một thị trấn gần đó và những người hàng xóm thân thiện. Đây là một cơ hội kinh doanh tuyệt vời.

Phát triển nhiều loại cây trồng khác nhau và làm đẹp hòn đảo

Đã bao giờ bạn muốn nuôi một con ngựa con hay cừu nhỏ? Xây dựng một vương thú và mời những con thú đáng yêu tới nông trại của bạn. Thu thập các động vật dễ thương từ khắp mọi nơi trên thế giới, sau đó mời các vị khách ghé vào tham quan. Hãy làm cho các vị khách vui vẻ và sau đó nhận quà từ họ,

Giúp nhà khảo cổ học Dr. Johnson khám phá những tàn tích cổ xưa trên hòn đảo của bạn để tìm những hiện vật vô giá và mở khóa những công trình mới cho thú cưng.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.25
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 161
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế