Tsuki Adventure cho Android 1.22.9 Game phiêu lưu tận hưởng cuộc sống yên bình

Tải về

3 (1) HyperBeard Miễn phí 24

Tsuki Adventure là một healing game thư giãn, cho bạn theo dõi hành trình thay đổi cuộc đời của một chú thỏ nhỏ tên là Tsuki.

Phiêu lưu cùng chú thỏ nhỏ ở nhiều địa điểm khác nhau trong game Tsuki Adventure
Phiêu lưu cùng chú thỏ nhỏ ở nhiều địa điểm khác nhau trong game Tsuki Adventure

Mọi chuyện bắt đầu vào một ngày nọ khi Tsuki mở hộp thư của mình và tìm thấy một bức thư nói rằng người ông thân yêu của anh đã qua đời và tài khoản thừa kế mà ông để lại cho Tsuki là một trang trại cà rốt tâm huyết cả đời của ông nội.

Khi đến trang trại cà rốt, bạn sẽ gặp những nhân vật như chú rùa Mori, người sẽ chỉ cho bạn những sợi dây thừng. Từ đó, bạn có thể đến thăm bạn bè của ông nội, thưởng thức một số ramen tự làm với người bạn gấu trúc mới, đi câu cá với Cáo hoặc đọc sách với hươu cao cổ. Thêm vào đó, bạn sẽ được hái bao nhiêu cà rốt tùy thích.

Khám phá cuộc sống ở vùng nông thôn yên bình
Khám phá cuộc sống ở vùng nông thôn yên bình

Những điều này cho thấy rằng, trò chơi có rất nhiều bản đồ và vô số hoạt động để để bạn khám phá. Tuy nhiên, công việc chính của bạn trong Tsuki Adventure là câu cá, trồng cà rốt để kiếm tiền mua đồ, làm đẹp cho vùng đất của mình.

Tải game Tsuki Adventure cho Android

Có những phần trong game Tsuki Adventure bạn sẽ không phải tham gia làm bất kỳ công việc nào, thay vào đó chỉ cần thưởng thức câu chuyện về Tsuki và xem cách Tsuki trồng cà rốt.

Tận hưởng cuộc phiêu lưu với nhiều hoạt động thư giãn
Tận hưởng cuộc phiêu lưu với nhiều hoạt động thư giãn

Bên cạnh việc định thời gian trồng cà rốt một cách chiến lược với đồng hồ giới hạn thời gian, bạn cũng nên biết rằng mình sẽ phải đợi vài giờ trước khi có thể trồng lại số lượng tối đa.

Tsuki mang đến cho người chơi một cuộc hành trình phiêu lưu thú vị với thiết kế cực kỳ đáng yêu. Game cũng mang lại những phút giây thư giãn yên bình khi bạn chơi cùng chú thỏ nhỏ và xem cà rốt của mình dần phát triển.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.22.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 55 MB
  • Lượt xem: 113
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Tsuki Adventure

Liên quan, thay thế