Farming Simulator 23 Mobile cho iOS 1.2.0 Game mô phỏng làm nông nghiệp hiện đại

Tải về

Farming Simulator 23 là phần mới nhất trong series mô phỏng làm nông nghiệp hiện đại Farming Simulator đến từ Giants Software. Game mang đến trải nghiệm trồng trọt phong phú, cho bạn làm việc, quản lý và phát triển một nông trại ảo.

Canh tác hơn 14 loại cây trồng khác nhau trong game Farming Simulator 23 Mobile
Canh tác hơn 14 loại cây trồng khác nhau trong game Farming Simulator 23 Mobile

Được thiết kế với đồ họa chân thực, cơ chế chơi chi tiết, và một loạt hoạt động nông nghiệp thực tế, FS23 cung cấp một sân chơi mô phỏng chân thực và hấp dẫn về hoạt động nông nghiệp.

Trong game, bạn vào vai một nông dân hiện đại, thực hiện các công việc gồm trồng trọt, chăn nuôi gia súc và quản lý các hoạt động hàng ngày của trang trại. Bên cạnh đó là môi trường thế giới mở rộng lớn gồm núi, đồi, rừng cho phép bạn khám phá và mở rộng trang trại của mình dễ dàng.

Tải game Farming Simulator 23 cho iOS

Bạn sẽ bắt đầu sự nghiệp làm nông dân với một mảnh đất nhỏ và những dụng cụ, thiết bị làm việc thô sơ, khiêm tốn. Mục tiêu chính là trồng trọt, chăn nuôi để tạo thu nhập và dần mở rộng trang trại. Đầu tiên là chuẩn bị ruộng để gieo trồng, sử dụng máy kéo, máy cày để xới đất.

Vận hành hơn 100 cỗ máy nông nghiệp hiện đại
Vận hành hơn 100 cỗ máy nông nghiệp hiện đại

Sau đó, chọn cây trồng để canh tác, chẳng hạn như lúa mì, ngô, đậu nành… Bạn cũng cần tính đến các yếu tố như thời vụ gieo trồng tối ưu. Lên kế hoạch và căn thời gian cẩn thận là yếu tố quan trọng để tối đa hóa năng suất cây trồng.

Khi cây trồng đến độ chín, bạn có thể sử dụng các loại máy chuyên dụng như máy liên hợp, máy gặt để thu hoạch sản lượng hiệu quả. Căn thời gian thu hoạch để tránh quá sớm hoặc quá muộn, ảnh hưởng đến chất lượng và giá trị của nông sản trên thị trường.

Ngoài trồng trọt, bạn có thể chăn nuôi bằng cách mua những con vật như bò, lợn, gà,... tạo môi trường sống phù hợp cho chúng. Cung cấp nơi trú ẩn, thức ăn và nước uống để giúp vật nuôi khỏe mạnh, cho năng suất cao. Bạn cũng có thể lai tạo động vật để tăng số lượng vật nuôi và tối đa lợi nhuận.

Sản xuất và bán các mặt hàng có giá trị
Sản xuất và bán các mặt hàng có giá trị

Quản lý tài chính là yếu tố quan trọng khi chơi Farming Simulator 23. Bạn có thể bán các nông sản của mình để có thu nhập. Sau đó đầu tư tiền kiếm được để mở rộng trang trại, mua máy móc hiện đại, hiệu quả hơn và nâng cấp cơ sở hạ tầng. Việc cân đối chi phí và thu nhập và yếu tố sống còn để trang trại của bạn phát triển bền vững.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 GB
  • Lượt xem: 380
  • Lượt tải: 626
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế