TOP mod Farming Simulator 22 hữu ích nhất

  • 1 Đánh giá

Farming Simulator 2022 cố gắng mang đến trải nghiệm mô phỏng canh tác vô cùng chân thực. Mặc dù nó có thể gây choáng ngợp cho những người mới đến, nhưng những game thủ kỳ cựu đã cày đủ ruộng và biết mọi cách chăn nuôi gia súc cần một số thay đổi mới mẻ, thì các bản mod là lựa chọn tuyệt vời.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu TOP những mod Farming Simulator 2022 mang đến những trải nghiệm mới thú vị, bổ sung các tính năng mới giúp nâng cao và mở rộng trải nghiệm canh tác.

Government Subsidy

Bản mod Government Subsidy cắm những biển báo từ phần Generators và sẽ bắt đầu kiếm được hàng triệu đô la ngay lập tức. Nếu khía cạnh kinh doanh của việc điều hành một trang trại đang ảnh hưởng tiêu cực, bản mod này có thể giúp game thủ tiếp tục.

Khi đặt các biển báo xung quanh mảnh đất của mình, người chơi sẽ thực sự chỉ cần lo lắng về việc trang hoàng trang trại của mình như thế nào. Bản mod cung cấp 2 loại trợ cấp: Government (mang lại rất nhiều tiền) và Municipality (giữ cho mọi thứ thật thực tế).

Game Saver

Chức năng tự động lưu là một trong những tính năng được tìm kiếm nhiều nhất trong Farming Simulator 2022. Không gì bực bội bằng việc dành hàng giờ trong game và quên lưu sau khi đăng xuất và chắc chắn rằng ai cũng đã từng mắc lỗi này ít nhất một lần.

Thật kỳ lạ là nhà phát triển game không nghĩ rằng nó đáng để thêm vào trò chơi, nhưng may mắn là các modder đã thực hiện Game Saver để làm rất tốt việc lưu trò chơi. Người chơi có thể đặt khoảng thời gian ưa thích giữa các lần lưu tự động từ menu Game Setting và nó khả dụng cho PC và Mac.

Tensionbelt Support

Với bản mod Tensionbelt Support, game thủ có thể đảm bảo an toàn cho hàng hóa của mình hiệu quả hơn và thêm nét chân thực vào trang trại ảo của mình. Không còn lo hàng hóa bị lỏng lẻo trong quá trình vận chuyển, thậm chí còn cung cấp các tùy chọn tùy chỉnh màu sắc, cho phép cá nhân hóa thiết bị để phù hợp với phong cách của mình.

Chọn từ các màu cơ bản khác nhau với giá 100$ và màu thiết kế với giá 50$. Nắm bắt những cải tiến về mặt thẩm mỹ và tận hưởng sự hài lòng của một số hàng hóa được bảo đảm trong quá trình vận chuyển.

Liftable Pallets and Big Bags

Trong bản mod này, tất cả các pallet và túi lớn đều có trọng lượng cố định là 100kg, khiến chúng có thể dễ dàng nâng lên bằng tay. Người chơi có thể đến cửa hàng trong game và duyệt qua nhiều lựa chọn, với khả năng mua tối đa 8 vật phẩm cùng một lúc, từ đó nói lời tạm biệt với những rắc rối của việc nâng vật nặng.

Điều quan trọng cần lưu ý là bản mod áp dụng cụ thể cho các vật phẩm được spawn hoặc mua sau khi kích hoạt mod, vì vậy các vật phẩm trước đó vẫn có trọng lượng như cũ.

Cập nhật: 16/06/2023
  • 112 lượt xem