FarmVille 3 cho iOS 1.12.20046 Game nông trại FarmVille phần 3

Tải về

FarmVille 3game mô phỏng nông trại mới nhất đến từ Zynga, các phần trước là FarmVille 1, FarmVille 2: Tropic Escape và FarmVille 2: Country Escape.

Tiếp tục hành trình trở thành một nông dân giỏi trong game FarmVille 3
Tiếp tục hành trình trở thành một nông dân giỏi trong game FarmVille 3

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống áp lực, bon chen hiện tại, hãy bỏ lại tất cả và trốn đến trang trại trong game FarmVille 3. Trải nghiệm thiên nhiên tuyệt đẹp, thu hoạch những vụ mùa bội thu và nuôi hàng trăm loài động vật đáng yêu. Tạm rời xa thế giới và tận hưởng cuộc sống theo một nhịp độ khác.

Đặc trưng của game FarmVille 3 cho iOS

Gia đình động vật

Động vật là nhân vật chính của mọi trang trại. Trong trang trại của bạn, luôn có những loài động vật mới tuyệt vời đang chờ được khám phá. Khi bạn nhân giống, nuôi dưỡng và chăm sóc các vật con, chúng sẽ phát triển thành các giống mới thú vị. Bạn thậm chí có thể mở khóa các giống đặc biệt quý hiếm để đem “làn gió mới” vào trang trại của mình.

Nuôi và chăm sóc các loài động vật khác nhau
Nuôi và chăm sóc các loài động vật khác nhau

Giúp đỡ

Khi chơi, bạn có thể thuê và lên cấp một số Farmhands - những nông dân làm thuê ở trang trại. Mỗi farmhand có các kỹ năng đặc biệt riêng và họ sẽ làm việc hiệu quả hơn khi bạn lên cấp. Tính cách độc đáo và những điều kỳ quặc của họ thổi bùng sức sống vào trang trại của bạn!

Thời tiết nắng hay mưa

Có những ngày nắng đẹp nhưng cũng có những ngày mưa rào hay tuyết rơi. Hãy điều chỉnh trang trại của mình theo thời tiết.

Thiết kế trang trại của bạn
Thiết kế trang trại của bạn

Trang trại là của bạn

Mọi thứ trên trang trại này là của bạn. Người chơi được tùy ý lựa chọn địa điểm và thứ mình xây dựng, thay đổi giao diện trang trại với hàng trăm đồ trang trí để giúp nó trở nên độc đáo. Bạn cũng có thể chọn từ nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho mỗi tòa nhà, để đảm bảo trang trại của mình là độc nhất vô nhị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.12.20046
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 284,1 MB
  • Lượt xem: 35
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: FarmVille 3

Liên quan, thay thế