FarmVille: Tropic Escape cho iOS 1.0.253 Game quản lý trang trại trên đảo thiên đường

Tải về

5 (2) Zynga Miễn phí 11

FarmVille: Tropic Escape for iOS là phiên bản mới nhất trong seri game nông trại FarmVille của Zynga. Có cách chơi tương tự như Paradise Bay của hãng King, FarmVille: Tropic Escape đưa bạn đến với hòn đảo thiên đường, khai phá cuộc sống mới và phát triển nó theo định hướng của chính mình.

Game mô phỏng đảo thiên đường
Sở hữu bãi biển xinh đẹp để phát triển thành khu nghỉ dưỡng trong mơ

Tải game FarmVille: Tropic Escape miễn phí cho Android.

Lưu ý: hiện tại, FarmVille: Tropic Escape đã hỗ trợ mọi quốc gia trong đó có Việt Nam. Nhân dịp phát hành game lần đầu, App Store cùng dành riêng phần quà độc đáo trong thời gian giới hạn cho những người chơi đầu tiên, hãy cùng khám phá!

Chắc hẳn bạn chưa quên 2 phiên bản cũ của seri FarmVille là FarmVille 2: Country Escape và game xếp hình FarmVille: Harvest Swap. Lần này, Zynga sẽ mang đến cho bạn cơ hội được xây dựng nông trại trên hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp, tránh xa cái ồn áo náo nhiệt và bụi bặm của thành phố để trở về với thiên nhiên, sống cuộc sống bình yên của 1 người nông dân đúng nghĩa! Game có lối chơi nhẹ nhàng, nhạc nền êm ái và đồ họa nhiều màu sắc bắt mắt, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi cảm giác thư giãn đích thực!

Video giới thiệu game nông trại FarmVille: Tropic Escape

Hãy bắt đầu bằng việc sở hữu 1 bãi biển xinh đẹp - nơi khởi nghiệp của chính bạn. Người chơi FarmVille: Tropic Escape cho iOS sẽ xây dựng các gian hàng, trồng hoa màu vùng nhiệt đới và nuôi gia súc gia cầm thuần chủng. Giống như bao hòn đảo khác, các loại rau củ quả như dứa, dừa, hoa lan... đặc biệt thích hợp để sinh trưởng trên vùng đất này. Hàng ngày, bạn sẽ tự tay đánh bắt hải sản để làm hài lòng thực khách, nấu những món ăn vừa thơm ngon vừa giàu dinh dưỡng như cá hấp, súp hải sản, món ăn từ tôm hùm, cá ngừ...

Cuộc sống trên hòn đảo thiên đường FarmVille: Tropic Escape luôn sôi động. Người chơi sẽ giúp đỡ cá heo Capri để chúng bắt cá về cho bạn. Làm bạn với những chú khỉ tinh nghịch và khám phá sâu hơn hòn đảo hoang. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ dựa theo cốt truyện với sự giúp đỡ của hướng dẫn viên du lịch, bạn sẽ biết được thêm nhiều vùng đất mới, bí mật về hòn đảo, tìm kiếm vật phẩm quý hiếm...

Xây dựng và quản lý
Phát triển và mở rộng hòn đảo với nhiều công trình khác nhau

Tính năng chính của game mô phỏng FarmVille: Tropic Escape

Khám phá những bí mật nơi đảo hoang và tìm kho báu

Trên đảo sẽ xuất hiện lần lượt các nhân vật để giúp đỡ người chơi khám phá cuộc sống nơi đảo hoang, đó là nhà khảo cổ học hay chuyên gia lướt ván. Bạn sẽ nhìn hòn đảo dưới 1 lăng kính mới, gồm những ngọn núi lửa phun trào nham thạch, ngôi đền cổ đại, lên rừng xuống biển để tìm kho báu hay vật phẩm quý hiếm. Càng chơi game, người chơi càng biết thêm được nhiều nội dung mới, mở rộng hòn đảo mình đang sở hữu và phát triển nó thành 1 khu nghỉ dưỡng trong mơ.

Trồng hoa màu
Làm việc như 1 người nông dân đích thực: trồng trọt, chăn nuôi...

Chơi mini-game chưa bao giờ vui đến thế

Hãy thử vận tay với loạt mini-game vui nhộn trong FarmVille: Tropic Escape for iOS. Đây là cơ hội để bạn kiếm loại tài nguyên giá trị trên đảo hay phần thưởng lớn như vàng, kim cương... Hãy chăm chỉ chơi game phụ để làm giàu cho hòn đảo của mình!

Trao đổi hàng hóa với hòn đảo khác

Giống như các trò chơi quản lý trang trại khác, FarmVille: Tropic Escape cũng có tính năng tương tác giữa người chơi với nhau để trao đổi hàng hóa, tặng quà và khiến game trở nên thú vị hơn. Hãy dùng tàu để thăm thú các hòn đảo khác và tìm kiếm thứ bạn cần. Khi thiếu bất cứ loại vật phẩm nào, bạn có thể mua trên hòn đảo hàng xóm. Hay khi sản xuất được quá nhiều 1 loại hàng hóa nào, bạn có thể đặt tên cho nó rồi bán để kiếm tiền. Càng có nhiều tiền thì hòn đảo của bạn càng phát triển và rực rỡ hơn.

Hướng dẫn chơi game
Cách điều khiển game tương tự các trò chơi nông trại khác

Nếu bạn yêu thích thể loại game mô phỏng nói chung và game quản lý nông trại nói riêng thì đừng chần chừ tải ngay FarmVille: Tropic Escape for iOS miễn phí. Chỉ cần đầu tư thời gian và chăm chỉ cày game, hoàn thành nhiệm vụ... là bạn đã có trong tay 1 nông trại giàu có trên đảo thiên đường. Game thích hợp cho cả trẻ em và bạn gái với phần hình ảnh trong game vô cùng sinh động.

Lưu ý quan trọng:

  • Để thu thập thông tin về người chơi game, Zynga sẽ sử dụng công cụ để lấy dữ liệu người chơi và phục vụ cho việc phát triển game ngày 1 hoàn thiện hơn. Trước khi chơi, bạn cần đồng ý với các chính sác quyền riêng tư và điều khoản dịch vụ trong game.
  • Game cho phép kết nối tới mạng xã hội như Facebook, cho phép người chơi kết nối và trò chuyện với nhau, vì vậy yêu cầu game thủ phải trên 13 tuổi.
  • Game cho phép tải và chơi miễn phí nhưng có chứa 1 số gói vật phẩm yêu cầu người chơi phải mua bằng tiền thật. Nếu không quan tâm đến tính năng này, bạn có thể vô hiệu hóa nó trong phần thiết lập.
  • Người chơi được quyền tham gia các gói ưu đãi đặc biệt, sự kiện do Zynga và đối tác tổ chức.

Khám phá đảo hoang
Hoàn thành nhiệm vụ để mở khóa cốt truyện và khám phá sâu hơn về hòn đảo

Download game FarmVille: Tropic Escape phiên bản 1.0.253

  • Cải tiến bố cục chung của hòn đảo và các gói nâng cấp.
  • Bản địa hóa game sang hơn 14 ngôn ngữ mới.
  • Mua Early Bird Floaty trong chợ và với thời gian giới hạn.
  • Thêm nhiều quầy hàng để bạn mở rộng đảo tùy ý.
  • Bổ sung trung tâm nghiên cứu và bảo tồn động vật hoang dã.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Đan Mạch, Hà Lan, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Na Uy, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Trung Quốc phồn thể.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.253
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 99,2 MB
  • Lượt xem: 77
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm