Faronics Insight Quản lý hệ thống máy tính

Tải về

4 (5) Faronics Dùng thử 2.375 Dung lượng: 345 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/7

Faronics Insight - một chương trình phần mềm tiện ích đã làm thay đổi cách sử dụng công nghệ quản lý đối với các mô hình giáo dục, thư viện, các tổ chức chính phủ...

Dựa trên công nghệ mô hình ảo hóa, Faronics Insight có chức năng biến đổi và áp dụng thành công các tiêu chuẩn máy tính trong phòng thí nghiệm vào môi trường thực tiễn và hợp tác. Chương trình là một giải pháp, công cụ quản lý toàn diện với các chức năng như hỗ trợ giáo dục, đào tạo từ xa, theo dõi, giám sát, giao tiếp, quản lý từ máy chủ đến các máy tính thành viên trong hệ thống. Người quản lý hệ thống (giáo viên, giảng viên) sẽ không còn phải trực tiếp đi dò xét từng máy tính trong khuôn khổ hệ thống, sẽ không phải bận tâm đến các điều phiền phức ngoài giáo án dạy học như các trò chơi, chương trình tán gẫu, nhắn tin, lướt web... vì Insight dễ dàng giúp các giáo viên theo dõi, quản lý toàn bộ các chương trình ứng dụng diễn ra trên máy tính thành viên, chương trình cung cấp đầy đủ quyền truy cập, xem, sửa, xóa, ngăn cấm, cho phép hoặc ngăn chặn các ứng dụng không mong muốn trên máy trạm từ phía người quản lý.

Với những tính năng nổi trội trên, Insight đã được ứng dụng rất rộng rãi vào các mô hình khác nhau như đào tạo, giáo dục từ xa, các công ty, quy trình quản lý nhân viên, các tổ chức chính phủ, thư viện, hệ thống siêu thị... Chương trình tương thích với nhiều nền tảng hệ điều hành khác nhau như: Windows 2000, Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Mac OS X (10.4 và mới hơn), Insight cũng hỗ trợ các môi trường server-client sử dụng giải pháp Windows 2003 Terminal Server hoặc NComputing.

(theo faronics)

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 345 MB
  • Lượt xem: 3.262
  • Lượt tải: 2.375
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm