FarStone TotalRecovery Tools Khôi phục máy tính hiệu quả

Tải về

3 (1) FarStone Dùng thử 706 Dung lượng: 224 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

TotalRecovery Tools là một tập hợp các ứng dụng khôi phục dữ liệu và hệ thống, cung cấp các tính năng như khôi phục mật khẩu, sao lưu và phục hồi toàn bộ máy tính, sao chép ổ cứng, xóa hoàn toàn dữ liệu, kiểm tra lổi ổ cứng và khôi phục dữ liệu. Phần mềm này đã được kiểm chứng, hoạt động nhanh và dễ sử dụng.

- Đặt lại mật khẩu Windows chỉ với một lần kích

- Khôi phục Windows, dữ liệu, ứng dụng và mọi thứ

- Chuyển và tích hợp Windows, dữ liệu và tất cả mọi thứ sang ổ cứng lớn hơn

- Xóa mọi thứ trên ổ cứng với chuẩn US DoD 5220.22-M

- Khôi phục dữ liệu từ máy tính bị hỏng

- Không cần cài đặt phần mềm, rất dễ sử dụng

TotalRecovery Tools

Các tính năng chính:

- Khôi phục mật khẩu Windows: Total Recovery Tools sẽ khôi phục mật khẩu chỉ với một lần kích nếu người dùng mất hoặc quên mật khẩu đăng nhập vào máy tính Windows.

- Xóa dữ liệu với chuẩn xóa của bộ quốc phòng Mỹ: Chuẩn xóa dữ liệu của Mỹ US DoD 5220.22-M sẽ giúp xóa tất cả dữ liệu tài chính, email quan trọng hay những file quan trọng khác trên ổ cứng.

- Khôi phục dữ liệu, ứng dụng và tất cả mọi thứ trên ổ cứng: Khi bạn bị hỏng ổ cứng, Total Recovery Tools có thể phục hồi lại các file, ứng dụng và hệ điều hành Windows.

- Khôi phục mật khẩu từ máy tính hỏng: Khởi động hệ thống với đĩa CD hoặc USB TotalRecovery Tools, bạn đã có thể khám phá các file và phục hồi lại các bức ảnh quý giá, email và dữ liệu.

- Chuyển Windows sang ổ cứng lớn hơn: Thay vì bỏ hàng giờ hoặc hàng ngày ra để chuyển dữ liệu và hệ điều hành Windows sang ổ cứng mới mua, phần mềm này chỉ mất vài phút để chuyển mọi thứ, bao gồm các file, ảnh, nhạc, cài đặt ứng dụng và hệ điều hành Windows.

- Không cần cài đặt: Cho đĩa TotalRecovery Tools hoặc USB vào máy, khởi động lại hệ thống, sau đó khôi phục lại dữ liệu. Không cần cài đặt bất kì thứ gì.

Lamle

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 224 MB
  • Lượt xem: 711
  • Lượt tải: 706
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm