FastTask cho Mac 2 2.23 Phần mềm quản lý hệ thống hiệu quả

Tải về

3 (1) Applehelpwriter Miễn phí 07 Dung lượng: 2 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.10 trở lên

FastTask cho Mac là tiện ích dễ sử dụng, cung cấp khả năng chuyển đổi trạng thái TRIM, các tập tin ẩn và độ hiển thị thư viện người dùng để tuôn ra bộ nhớ đệm DNS và nhiều hơn thế nữa.

Phần mềm quản lý hệ thống tối ưu FastTask cho Mac
Phần mềm quản lý hệ thống tối ưu FastTask cho Mac

Trong xã hội hiện đại, máy tính dường như đã trở thành công cụ tra cứu thông tin và làm việc không thể thiếu của con người. Thế nhưng, máy tính sau một thời gian sử dụng thường có dấu hiệu trì trệ làm ảnh hưởng tới công việc của người dùng. Vậy thì làm thế nào để tránh tình trạng đó. Tất yếu bạn cần nhờ cậy tới những công cụ chuyên dọn dẹp hệ thống như CCleaner, Disk Doctor... Tuy nhiên, những công cụ này chỉ giúp người dùng xóa file rác chứ không biết hệ thống đang gặp lỗi gì. Vì thế, bạn nên tìm tới một giải pháp khắc phục sự cố máy tính toàn diện hơn, đơn cử như FastTask cho Mac.

FastTask cho Mac là ứng dụng nằm gọn gàng trên menu thanh trạng thái. Nó cung cấp kết nối nhanh tới bộ sưu tập các công cụ cải thiện hiệu suất hệ thống hiệu quả hoặc hình ảnh hóa toàn bộ các dạng thông tin liên quan tới máy tính.

Download phần mềm quản lý hệ thống FastTask cho Mac

Giải pháp phần mềm quản lý hệ thống trực quan

FastTask cho Mac nằm trên status bar nên nó sẽ không bao giờ can thiệp vào hoạt động của người dùng trên hệ thống (trừ khi được kích hoạt). Cách thức vận hành nó rất đơn giản. Người dùng chỉ cần mở menu phần mềm, chọn hành động muốn thực hiện và FastTask cho Mac sẽ hoàn tất phần còn lại.

Điểm đáng chú ý ở đây là FastTask cho Mac phải nằm trong danh sách ứng dụng có quyền kiểm soát máy tính. Để làm điều đó, người dùng hãy kết nối Security & Privacy trong cửa sổ System Preferences và thực hiện những thay đổi cần thiết.

Công cụ quản lý hệ thống hiệu quả trên nền giao diện thân thiện

Menu FastTask cho Mac có thể hiển thị thông tin chung về máy tính như phiên bản hệ điều hành, ổ cứng, đĩa phục hồi, dung lượng RAM, Uptime, tài khoản người dùng đang hoạt động. Ngoài ra, nó còn cung cấp cả tốc độ quạt gió, địa chỉ IP và item đăng nhập.

Bên cạnh đó, phần mềm cho phép người dùng kích hoạt hoặc vô hiệu hóa tường lửa của hệ điều hành Mac OS X, những tập tin vô hình hoặc mở thư mục thư viện, từ chối kết nối toàn bộ ổ đĩa, tuôn ra bộ đệm DNS, giải phóng bộ nhớ, đẩy RAM Disk khỏi hệ thống.

Giải pháp khắc phục sự cố hệ thống mạnh mẽ

Với FastTask cho Mac, người dùng có thể kết nối nhanh tới bộ sưu tập các công cụ cơ bản nhưng hiệu quả trong việc cải thiện hiệu suất máy tính mà không gặp quá nhiều trở ngại. Hơn nữa, bạn còn dễ dàng triết xuất dữ liệu về hệ điều hành, kết nối các chức năng không thể xử lý qua GUI, mặc dù chúng có khả năng kích hoạt được bằng các lệnh Terminal.

Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý hệ thống FastTask cho Mac

  • Kiểm tra toàn bộ tình trạng hệ thống máy tính hiện tại
  • Lưu lịch sử hệ thống
  • Hỗ trợ công cụ tìm kiếm, sắp xếp nhiệm vụ

Yêu cầu hệ thống sử dụng FastTask cho Mac

  • Hệ điều hành: OS X 10.10.5 trở lên.
  • FastTasks 2 cho Mac hiện đang yêu cầu ngôn ngữ hệ thống là tiếng Hà Lan, tiếng Anh hoặc tiếng Thái. Một số tính năng có thể không hoạt động ở các ngôn ngữ khác.
  • Hãy nhớ cho phép FastTasks truy cập vào tính năng Accessibility trong System Preferences> Security & Privacy> Privacy | Accessibility

Nhìn chung, FastTask cho Mac là giải pháp tăng cường tính ổn định máy tính đơn giản, hiệu quả và ít tốn công sức nhất. Người dùng có thể tải FastTask cho Mac miễn phí nếu muốn tự mình trải nghiệm.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2 2.23
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2 MB
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm