Fatal Run 2089 Game đua xe chiến đấu đỉnh cao thời tận thế

Tải về

5 (1) Atari Miễn phí 28 Ngày: Yêu cầu: Windows

Nhà phát hành Atari của NeoSprint và nhà phát triển MNSTR Studio vừa công bố Fatal Run 2089, một tựa game mới dựa trên trò chơi đua xe chiến đấu Atari 2600 và Atari 7800 được phát hành năm 1990.

 Fatal Run 2089 là game đua xe chiến đấu đỉnh cao bối cảnh tận thế
Fatal Run 2089 là game đua xe chiến đấu đỉnh cao bối cảnh tận thế

Sau vụ va chạm với sao chổi khiến Trái Đất ngập trong bức xạ chết người, tàn dư của loài người đã hình thành nên những phe phái hung dữ và chia cắt lãnh thổ. Trong Fatal Run 2089, bạn sẽ gia nhập một nhóm các nhà khoa học dũng cảm được gọi là Engineer. Nhiệm vụ quan trọng của bạn là vận chuyển ARC - thiết bị năng lượng sạch tiên tiến được thiết kế để thanh lọc bầu khí quyển - đến các trung tâm dân số thiết yếu trên toàn thế giới.

Luôn cảnh giác và sẵn sàng chiến đấu với kẻ thù
Luôn cảnh giác và sẵn sàng chiến đấu với kẻ thù

Fatal Run 2089 download

Game đua xe Fatal Run 2089 sử dụng Unreal Engine 5 để mang đến những pha hành động có độ trung thực cao với tốc độ cực nhanh. Lấy bối cảnh hậu tận thế giả tưởng trên bốn khu vực toàn cầu, game thủ sẽ chiến đấu với thời gian qua 20 cấp độ, mỗi level có những khúc cua, đường rẽ nhánh, lối tắt ẩn và các cảnh cháy nổ ấn tượng.

Mỗi level có những khúc cua, đường rẽ, lối tắt và cảnh cháy nổ ấn tượng
Mỗi level có những khúc cua, đường rẽ, lối tắt và cảnh cháy nổ ấn tượng

Thời gian không phải là tất cả những gì bạn cần lo lắng khi khám phá vùng đất hoang vu của game đua xe hành động Fatal Run 2089! Hãy luôn cảnh giác và sẵn sàng chiến đấu với những kẻ thù hung dữ bằng kho vũ khí đa dạng, hoặc hất chúng ra khỏi đường bằng bảy loại xe khác nhau!

Chinh phục những thử thách theo phong cách arcade cổ điển
Chinh phục những thử thách theo phong cách arcade cổ điển

Các tính năng chính của game Fatal Run 2089

  • Đua qua bốn địa hình đa dạng, mỗi nơi đều có nhiều đường rẽ nhánh, lối tắt ẩn và các cảnh bùng nổ, khiến mỗi lần đua đều căng thẳng và khó đoán.
  • Đối đầu với bốn tên trùm đáng gờm, mỗi tên có khả năng, chiến thuật riêng để thử thách kỹ năng lái xe và thúc đẩy tư duy chiến lược của bạn lên đến giới hạn.
  • Chinh phục những thử thách theo phong cách arcade cổ điển, nơi người chơi phải chạy đua với thời gian và quản lý ARC. Nếu không giao được hàng đúng hạn, bạn sẽ phải bắt đầu lại nhiệm vụ.
  • Thu thập tiền trong quá trình đua để nâng cấp xe. Tùy chỉnh phương tiện để giành lợi thế trong những cuộc chạm trán khó khăn.
  • Chọn từ bảy loại xe đặc biệt, mỗi loại có đặc điểm hiệu suất riêng. Game thủ chỉ có thể lái một loại xe cho mỗi lần chơi, vì vậy hãy lựa chọn một cách khôn ngoan!
Chọn từ bảy loại xe đặc biệt, mỗi loại có đặc điểm hiệu suất riêng
Chọn từ bảy loại xe đặc biệt, mỗi loại có đặc điểm hiệu suất riêng

Thời gian đang cạn kiệt - bạn có mang đến sự cứu rỗi mà thế giới đang rất cần không? Hãy tự mình tìm ra câu trả lời trong Fatal Run 2089 game nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Fatal Run 2089

Liên quan, thay thế