Warhammer 40,000: Speed Freeks Alpha test Game đua xe bắn súng trong vũ trụ Warhammer 40,000

Tải về

5 (1) Plaion Miễn phí 19 Ngày: Yêu cầu: Windows

Warhammer 40,000: Speed Freeksgame đua xe chiến đấu mới trong vũ trụ Warhammer 40,000. Hãy hòa mình vào tình trạng lộn xộn ở Orktane trong cuộc đua chiến đấu tràn đầy năng lượng xuyên qua một thế giới tàn bạo, điều khiển những phương tiện thô sơ chứa đầy vũ khí khoa trương và khả năng mạnh mẽ!

Hòa mình vào các cuộc đua tràn đầy năng lượng trong vũ trụ Warhammer 40,000
Hòa mình vào các cuộc đua tràn đầy năng lượng trong vũ trụ Warhammer 40,000

Download Speed Freeks

Trong Thiên niên kỷ thứ 41, một nhóm Ork bị ám ảnh bởi tốc độ đã xuất hiện trong cuộc chiến và tự gọi mình là Speed Freeks. Bị nghiện âm thanh của động cơ gầm rú, tốc độ chóng mặt, khói xe ngột ngạt, gió bụi và lửa thiêu đốt, những sinh vật tự do này mang theo một loạt các phương tiện gồm xe đẩy, xe đạp, xe tăng và xe kéo vào cuộc chiến!

Tập hợp một đội và đua xe trên nhiều bản đồ độc đáo
Tập hợp một đội và đua xe trên nhiều bản đồ độc đáo

Trong game Warhammer 40,000 Speed Freeks mới trên Steam, người chơi sẽ tập hợp một đội, đua xe và giành chiến thắng trên nhiều bản đồ trong trò chơi độc đáo kết hợp giữa thể loại game bắn súng và đua xe chiến đấu này. Hãy tiêu diệt kẻ thù Ork của bạn bằng các chiến lược khôn ngoan và vũ lực khi nhóm của bạn tăng tốc và hướng tới vinh quang!

Mỗi loại xe có khả năng riêng biệt nhắm đến nhiều kiểu chơi khác nhau
Mỗi loại xe có khả năng riêng biệt nhắm đến nhiều kiểu chơi khác nhau

Tính năng chính của game Warhammer 40,000 Speed Freeks

Trò chơi bắn súng và đua xe theo class

Chọn từ các loại phương tiện khác nhau bao gồm xe sát thủ, xe tăng và xe ngựa hỗ trợ, mỗi loại có khả năng riêng biệt nhắm đến nhiều kiểu chơi khác nhau. Với 7 phương tiện độc đáo, bạn sẽ luôn tìm thấy một phương tiện phù hợp với tâm trạng hiện tại của mình!

Chế độ nhiều người chơi hỗn loạn

Thể hiện kỹ năng của bạn và chiến đấu để về đích trong các trận đấu 16 người chơi hỗn loạn. Với nhiều loại phương tiện mạnh mẽ để lựa chọn và các bản đồ được trang trí phong phú để chiến đấu, không có hai trận đấu nào diễn ra giống nhau trong game hành động Speed Freeks!

Thể hiện kỹ năng của bạn trong các trận đấu 16 người chơi hỗn loạn
Thể hiện kỹ năng của bạn trong các trận đấu 16 người chơi hỗn loạn

Chế độ chơi sử thi

Chế độ Speed Freeks' Alpha là một cuộc chinh phục khó khăn kết thúc bằng một cuộc chạy nước rút vinh quang về đích. Một đổi mới đối với thể loại đua xe bắn súng, chế độ này yêu cầu người chơi chạy đua để giành điểm, chiến đấu để giành điểm số cao trong khi chạy thật nhanh về đích.

Hình ảnh hấp dẫn

Hãy trải nghiệm sự mãn nhãn với sự hỗn loạn bùng nổ và tốc độ được cung cấp bởi Unreal Engine 5. khám phá vũ trụ Warhammer 40.000 đỉnh cao với các phương tiện và nhân vật được thiết kế tinh xảo trong tương lai đen tối nghiệt ngã này!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Alpha test
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 82
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế