Fate: Goddess Awakening cho Android 1.0.3 Game nhập vai Nữ thần thức tỉnh

Tải về

3 (1) Dreamstar Network Miễn phí 19 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Fate: Goddess Awakening là một game nhập vai theo lượt hoàn toàn mới cho bạn tham gia vào các trận đánh chiến lược thời gian thực trong môi trường 2D. Nhiệm vụ của bạn là triệu hồi và thu thập các nhân vật 3D chibi sống động, dễ thương, đưa họ vào đội hình của mình và đi chiến đấu.

Trải nghiệm thành phố cyber công nghệ cao và sự kỳ ảo do phép thuật mang lại trong game Fate: Goddess Awakening
Trải nghiệm thành phố cyber công nghệ cao và sự kỳ ảo do phép thuật mang lại trong game Fate: Goddess Awakening

Bạn có thể tham gia các trận chiến PvP căng thẳng để giành chức vô địch hoặc đơn giản là ngả lưng thư giãn trong chế độ PvE nhàn rỗi. Đột kích trang thiết bị huyền thoại từ ngục tối và thách thức những tên trùm khổng lồ mạnh mẽ. Triển khai chiến thuật khéo léo trong nhiều nội dung khác nhau.

Chúng ta thất bại ư? Giá mà chúng ta đến sớm hơn thì mọi chuyện đã không kết thúc như vậy. Vẫn còn cơ hội cuối cùng để giải phong ấn tận thế, xuyên qua quá khứ, ngăn chặn trái tim năng lượng nổ tung. Hoặc là có tất cả, hoặc mọi thứ trở thành hư vô”.

Khi ngày tận thế sắp đến, những người được chọn được gọi là “Thám tử” sẽ đi sâu vào thế giới được hình thành bởi một vụ nổ lớn, tập hợp các đặc vụ từ các thế giới song song và cùng đồng hành với họ vượt qua màn sương mù hỗn loạn, viết lại số phận của mình.

Giải phóng những kỹ năng mạnh mẽ để thống trị trận chiến
Giải phóng những kỹ năng mạnh mẽ để thống trị trận chiến

Tính năng nổi bật của game Fate: Goddess Awakening cho Android

Đắm chìm trong thế giới hoàn toàn mới

Trải nghiệm thành phố cyber công nghệ cao và sự kỳ ảo do phép thuật mang lại. Thế giới sắp bị đảo lộn, thậm chí có thể sụp đổ, đang chờ bạn vực dậy.

Cuộc phiêu lưu không ngừng

Đẩy lùi cuộc xâm lược của kẻ thù trong Scout, chứng minh sức mạnh của bạn bằng cách thách thức trong chế độ Trials, giải quyết Mê cung, chiến đấu vì vinh quang của các thành viên trong Guild. Tận hưởng niềm vui trong một loạt gameplay khác nhau.

Khám phá đa vũ trụ, hé lộ sự thật sau màn sương mù
Khám phá đa vũ trụ, hé lộ sự thật sau màn sương mù

Các đặc vụ đang chờ lệnh của bạn

Hàng trăm đặc vụ từ 6 chủng tộc và nhiều thuộc tính. Bạn sử dụng trí thông minh để xây dựng đội hình chiến lược và đối phó với các trận đấu khác nhau.

Kết nối

Dành thời gian giải trí với các Đặc vụ tại căn cứ, tham gia vào các tương tác lãng mạn và tiết lộ những câu chuyện thú vị về họ. Tạo nên một hành trình khó quên của riêng bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 57
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế