Heroes War: Counterattack cho Android 1.8.0 Game chiến thuật nhập vai mới từ Com2uS

Tải về

3 (1) Com2uS Miễn phí 02

Heroes War: Counterattack là một game nhập vai theo lượt lấy bối cảnh là thế giới hậu tận thế, đầy rẫy zombie. Virus Z đã nằm im lìm dưới các sông băng, nhưng do sự nóng lên toàn cầu, nó đã bùng phát thành đại dịch một lần nữa. Nhân loại cố gắng tạo ra vacxin để ngăn chặn bệnh dịch nhưng đã quá muộn.

Triệu hồi các lính đánh thuê chiến đấu cùng bạn trong Heroes War: Counterattack
Triệu hồi các lính đánh thuê chiến đấu cùng bạn trong Heroes War: Counterattack

Trong game, bạn có thể chọn đứng về một trong hai phe phái khác nhau: Đầu tiên là Liên minh những người sống sót (Survivors Union) - một nhóm người còn khỏe mạnh, chưa bị nhiễm bệnh; Hoặc Harz Alliance – những người đã bị nhiễm bệnh nhưng vẫn duy trì được ý thức của mình. Vì vậy, họ chưa hẳn đã là thây ma.

Phản công cùng các kỹ năng chiến thuật
Phản công cùng các kỹ năng chiến thuật

Tải game Heroes War: Counterattack cho Android

Có một loạt chế độ chơi PvP và PvE khác nhau để gamer lựa chọn thưởng thức. Sẽ có một chiến dịch cho cả 2 phe qua nhiều chương truyện.

Ngoài ra, Heroes War Counterattack còn có một Trung tâm chiến đấu, được tạo thành từ nhiều ngục tối và đây là nơi mà bạn có thể kiếm được Huy hiệu, Core và bổ trợ tăng EXP. Cuối cùng, ở mặt trận PvE, có chế độ Trace Specimens – nơi bạn đối mặt với con trùm Isard và Trivia để có được các trang bị farm cần thiết.

Kiểm soát các hành động trong trận chiến
Kiểm soát các hành động trong trận chiến

Ở chế độ PvP, gamer sẽ bước vào Đấu trường, chiến đấu với người chơi khác để kiếm điểm. Không chỉ vậy, trò chơi còn có các nhiệm vụ Mercenary Missions để bạn kiếm vàng và kiếm điểm Lính đánh thuê.

Thưởng thức câu chuyện hấp dẫn
Thưởng thức câu chuyện hấp dẫn

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy tham gia vào cuộc chiến cứu thế giới, nơi virus Z đã quét sạch sự sống và chỉ còn nỗi sợ hãi tràn ngập! Heroes War Counterattack là game đến từ Com2uS và mới mở server ở Việt Nam vào ngày 19/11 vừa qua. Nhà phát triển này còn có rất nhiều game HOT HIT khác mà rất có thể chơi như Summoners War: Sky Arena, Ace Fishing: Wild Catch, Tiny Farm...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 73 MB
  • Lượt xem: 11
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế