Fate/Grand Order cho Android 1.14.0 Siêu phẩm RPG cho tay chơi hardcore

Tải về

3 (1) Aniplex Miễn phí 63 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0 trở lên

Fate/Grand Order là một game online nổi tiếng dựa trên dòng Fate đến từ Nhật bản. Bạn sẽ vào vai một Master, chiêu mộ các Servant vào đội của mình nhằm tiêu diệt các thế lực đen tối muốn thôn tín thế giới.

Game nhập vai online dòng Fate chính thức trên di động
Game nhập vai online dòng Fate chính thức trên di động

Fate/Grand Order được phát hành chính thức lần đầu tiên vào năm 2015 tại Nhật Bản và nhanh chóng thống lĩnh Top 1 các bảng xếp hạng trên cả App Store và iOS. Đây được xem là một trong những game di động thành công nhất, không chỉ ở nhật Bản mà còn được đông đảo game thủ thế giới săn đón, ưa chuộng. Đến nay, game đã có phiên bản tiếng Anh cho người chơi toàn thế giới thưởng thức.

Game Fate/Grand Order được xây dựng giựa theo dòng game manga, anime Fate nên nếu như không biết đến loạt game này thì bạn sẽ thấy hơi choáng ngợp một chút. Fate/Grand Order có cốt truyện xoay quanh một tổ chức có tên Chaldea với có nhiệm vụ theo dõi tương lai của trái đất. Nhờ lăng kính theo dõi Shiva, tổ chức này dự đoán rằng nhân loại sẽ bị hủy diệt vào năm 2019 mà nguyên do có thể xuất phát từ một khu vực ở thành phố Fuyuki - nơi xảy ra 2 cuộc Chiến Chén Thánh trong Fate/zero và Fate/stay night.

Game chiến thuật kiểu thẻ tướng độc đáo
Game chơi theo lối chiến thuật kiểu thẻ tướng độc đáo

Tải game Fate/Grand Order cho Android

Fate/Grand Order được triển khai theo lối chơi thẻ tướng đặc sắc. Bạn sẽ vào vai một Master, thu phục các Servant khác nhau (tượng trưng là các thẻ bài). Mỗi người được sở hữu tới 55 Servant. Trong trận đấu, người chơi sẽ kết hợp các lá bài lại để tạo ra các đòn tấn công, gây sát thương lên đối thủ.

Hệ thống Servant được chia thành nhiều lớp khác nhau và theo quy tắc Búa - Bao - Kéo như Saber mạnh hơn Lancer, Lancer mạnh hơn Archer và Archer lại mạnh hơn Saber. Có một số lớp đặc biệt như Ruler có khả năng sát thương các class khác trừ Avenger. Class Avenger dùng để đối chọi với các Ruler cấp cao. Dựa theo hệ thống này mà người chơi có thể triển khai yếu chiến thuật chiến đấu một cách hợp lý, thông minh.

Hơn 50 anh hùng độc đáo cho người chơi thu nạp về đội của mình
Hơn 50 anh hùng độc đáo cho người chơi thu nạp về đội của mình

Trước khi bắt đầu trận đấu, người chơi cần phải lựa chọn đội hình tham chiến, bao gồm một đội đấu chính (3 nhân vật ) và một đội dự bị (3 nhân vật). Nhóm chính có 2 nhân vật của bạn và 1 nhân vật hỗ trợ hoặc random của máy. Nhóm dự bị gồm 3 Servant của người chơi, và sẽ được đưa vào trận chiến nếu cả 3 nhân vật của nhóm chính bị tiêu diêt.

Trong quá trình chiến đấu, game thủ cũng đồng thời phải cày các vật phẩm để trang bị, nâng cấp cho các nhân vật của mình. Nếu không lên kế hoạch làm việc này ngay từ đầu, một khi số lượng Servant trong đội tăng lên thì bạn chắc chắn sẽ lâm vào cảnh túng thiếu, thiếu kinh nghiệm, thiếu crystal, quân đội thừa số lượng nhưng thiếu chất.

Nhiều thế giới tuyệt đẹp khác nhau
Nhiều thế giới tuyệt đẹp khác nhau

Về độ họa, dù chỉ là phong cách 2,5 D nhưng Fate/Grand Order chắc chắn sẽ hạ gục bạn nhờ hiệu ứng hoành tráng, hình ảnh động mượt mà. Âm thanh sống động cũng giúp cho trải nghiệm game tuyệt vời hơn rất nhiều.

Tính năng mới

  • Khởi động sự kiện hợp tác: Fate/Accel Zero Order
  • Thực hiện một số cải thiện giao diện người dùng.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.14.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 245
  • Lượt tải: 63
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm