Nữ Vương Nổi Loạn cho Android 16.3 Game Manga siêu hấp dẫn

Tải về

2 (1) Fladamin Mondique Miễn phí 825 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Nữ Vương Nổi Loạn là game Manga cực thú vị, khi mọi nhân vật đều biến hóa thành nữ giới. Với lối chơi cực kỳ lôi cuốn, thay vì tấn công theo lượt thì sẽ tấn công theo kiểu nối tiếp mới lạ.

Nữ Vương Nổi Loạn
Tải Nữ Vương Nổi Loạn - Game nhập vai đấu thẻ tướng hấp dẫn.

Tham gia vào game, bạn sẽ được gặp những nhân vật truyện tranh nổi tiếng như: Songoku, Luffy, Naruto, Inuyasha, Levi... nhưng tất cả đều là nữ, tạo cảm giác mới lạ. Tất cả các nhân vật đều đáng yêu, sexy, duyên dáng. Đây chính là thiên đường dành cho những game thủ đam mê Manga, Anime.

Ngoài 6 nhân vật cùng xuất chiêu liên tục, còn có sự tham chiến của một nữ thần hỗ trợ. Trợ giúp khá nhiều cho game thủ khi tham gia chiến đấu. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên cả điện thoại Android lẫn iOS.

Tháp thí luyện
Download Nữ Vương Nổi Loạn để tham gia tháp thí luyện.

Tính năng nổi bật của game Nữ Vương Nổi Loạn cho Android

Tương tác với nhân vật nữ

Trong giao diện sảnh của Nữ Vương Nổi Loạn, game thủ có thể dùng chuột để tương tác trực tiếp lên nhân vật chính của mình. Phản ứng của nhân vật cũng khác nhau, khi bạn tương tác lên các vị trí khác nhau như gương mặt giận dỗi, thích thú, vui tươi, buồn rầu...

Căn combo

Căn chuẩn thời gian tung combo để đạt hiệu quả cao nhất. Có 4 mức tính độ chính xác bao gồm: Bad, Cool, Great, Perfect. Tỷ lệ chính xác sẽ quyết định lượng sát thương bạo kích cộng thêm.

Guild chiến

Tham gia Guil chiến để mang về những phần thưởng cực giá trị, đồng thời nâng cao tinh thần đoàn kết. Ngoài ra, còn có rất nhiều tính năng tương tác khác như: Phòng hát, Mini game nhảy Audition...

Triệu hồi Tinh Linh

Tinh Linh là nguồn sức mạnh không thể thay thế, giúp bạn lật ngược tình thế trong trận chiến. Mỗi tướng sở hữu một Tinh Linh, với 4 ô mở khóa hiệu ứng. Tinh Linh xuất kỹ năng ngay trong trận kèm sát thương hủy diệt. Bồi dưỡng Tinh Linh cần Đá Năng Lượng, thu thập được khi tam gia sự kiện trong game, thí luyện, phó bản...

Tinh Linh

Tâm Linh Liên Kết

Khi mở khóa được nữ tướng, đừng quên tăng thiện cảm để gia tăng sức mạnh cho tướng. Sử dụng vật phẩm đặc thù nhận được khi tham gia sự kiện, thí luyện, vượt phó bản để tăng thiện cảm.

Với đồ họa đẹp chuẩn Manga Nhật Bản, lối chơi hấp dẫn, Nữ Vương Nổi Loạn hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm vô cùng thú vị cho người chơi.

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 16.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.064
  • Lượt tải: 825
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm