Pirate Tales cho iOS Game nhập vai cướp biển săn kho báu

Tải về

3 (1) CP Decision Miễn phí 08

Tận hưởng cảm giác trở thành thuyền trưởng cướp biển với trải nghiệm game nhập vai hành động Pirate Tales cho iOS. Tham gia vào các cuộc đụng độ trên biển khơi và tiến hành cuộc tìm kiếm các rương đầy ắp kho náu. Bạn còn chần chừ gì nữa?

Chiến đấu trong các trận chiến khốc liệt Dẫn dắt đoàn thủy thủ đi tới chiến thắng Thách thức người chơi khác trên toàn thế giới
Thách thức người chơi khác trên toàn thế giới trong trận chiến PvP hấp dẫn

Bạn có thể tìm thấy khá nhiều game cướp biển cho iOS như Assassin's Creed Pirates, The Pirate: Plague of the Dead hay Pirate Empire cho iOS, nhưng nếu bạn muốn có một trải nghiệm trở thành thuyền trưởng cướp biển thực sự như Jack Sparrow trong Cướp biển vùng Caribbean thì hãy đến với Pirate Tales cho iOS.

Pirate Tales cho iOS là một cuộc cách mạng về dòng game cướp biển, đưa bạn đến với trải nghiệm nhập vai hành động mới. Bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình trở thành cướp biển huyền thoại, cạnh tranh trong các cuộc đụng độ trên biển và trở thành cướp biển đáng sợ nhất còn sống.

Thu thập tất cả anh hùng Du hành trên biển caribbean
Thu thập tất cả anh hùng và chinh phục đại dương

Tính năng chính của Pirate Tales cho iOS

Dễ dàng chơi, khó để chinh phục

Đồ họa tuyệt đẹp, âm nhạc ngoạn mục, các cuộc chiến sống động với QTE và nhiều cách để xác định kết quả cuộc chiến. Bạn sẽ thấy rằng mình chưa từng nhìn thấy một game nào như vậy trước đây.

Tạo thành một đoàn

Mơ ước được trở thành cướp biển thực thụ? Đây là cơ hội của bạn. Tập hợp các nhân vật nổi tiếng, bao gồm Davy Jones, Francis Drake, Blackbeard, Montezuma, Columbus và nhiều hơn nữa - mỗi nhân vật có những khả năng, chỉ số và phe phái độc đáo của riêng mình. Nâng cấp các anh hùng để trở nên mạnh mẽ hơn và chinh phục đại dương.

Khám phá thế giới

Khám phá nhiều địa điểm nguy hiểm chứa đầy các cuộc phiêu lưu. Hoàn thành cốt truyện thú vị và nhận nhiều phần thưởng giá trị.

Đuổi theo Dutchman bay

Bạn đã từng nghe nói đến con tàu ma huyền thoại mà có thể không bao giờ đỗ trong cảng và phải chịu số phận lênh đênh mãi mãi trên đại dương chưa? Hãy thử theo đuổi nó và trở thành một thuyền trưởng cướp biển thực sự của con tàu huyền thoại này.

Thách thức các thuyền trưởng khác

Tham gia vào trận đấu PvP thú vị khác nhau và thể hiện cho đối thủ của bạn biết rằng ai mới thực sự là cướp biển giỏi nhất trên biển. Chinh phục các miền biển, bảo vệ vùng đất và mở rộng sự thống trị của bạn. Giành lấy vị trí xứng đáng trong số những cướp biển nổi tiếng nhất mọi thời đại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 257,2 MB
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm