SWORD ART ONLINE: Memory Defrag cho iOS 1.42.5 Game MMORPG thoát khỏi thế giới ảo cực hay

Tải về

3 (1) Bandai Namco Miễn phí 1.466

SWORD ART ONLINE: Memory Defrag cho iOSgame MMORPG lấy bối cảnh vũ trụ của manga và anime nổi tiếng Sword Art Oline. Tại đây, bạn thu thập các nhân vật yêu thích của mình từ series truyện để tạo thành một đội bất khả chiến bại, chinh phục mọi thách thức trong game.

Game MMORPG hấp dẫn Chuyển thể từ anime và manga nổi tiếng Chọn nhân vật yêu thích
Game MMORPG chuyển thể từ series manga và anime nổi tiếng

Cũng giống với tựa game Sword Art Online: Integral Factor cho iOS, câu chuyện và nhân vật trong SWORD ART ONLINE: Memory Defrag for iOS dựa trên một series manga và anime nổi tiếng Nhật Bản - Sword Art Online, xoay quanh những người chơi video game bị mắc kẹt trong một thế giới kỹ thuật số.

Nhập vai các anh hùng huyền thoại bao gồm Kirito, Asuna, Leafa và nhiều hơn nữa, bạn chiến đấu với kẻ thù nguy hiểm trên chiến trường ảo, làm chủ nhiều phong cách chơi để đối phó với chiến lược của đối thủ. Các anh hùng thuộc nhiều lớp nhân vật, bao gồm cầm vũ khí 2 tay, kiếm 1 tay, súng, cung tên và phép thuật, cho người chơi nhiều sự lựa chọn trong việc xây dựng team.

Cơ chế chiến đấu sử dụng điều khiển chạm cho một trải nghiệm hành động tuyệt vời, mà có thể dùng để thực hiện các combo tấn công, kỹ năng đặc biệt và combo tránh né… Trò chơi cũng cung cấp chế độ multiplayer cho phép game thủ gọi cứu trợ từ các nhóm khác để chiến đấu và hạ gục boss quái vật hùng mạnh cùng nhau.

Chinh phục mọi thử thách Tiêu diệt mọi kẻ thù
Chơi solo hoặc hợp tác với người chơi khác để tiêu diệt kẻ thù

Để thu thập các nhân vật, bạn sử dụng tiền tệ mà mình kiếm được thông qua các cuộc phiêu lưu hay hoàn thành nhiệm vụ trong game hoặc mua hàng để tuyển dụng bạn bè từ Sword Art Online và các thế giới ảo đã được khám phá khác trong series. Tận hưởng phong cách chơi game mới lạ và khác biệt với chế độ co-op hoặc solo khi bạn nhập vai các nhân vật khác nhau.

Game nhập vai hành động SWORD ART ONLINE: Memory Defrag cho iOS đến từ Bandai Namco Games này là nơi mà bạn có thể trải nghiệm lại câu chuyện của series anime cũng như tham gia vào một cốt truyện hoàn toàn mới. Kirito, Asuna, Leafa, Sinon và hàng loạt các nhân vật được mang từ series anime và manga đến đây. Điều khiển nhân vật của mình thoải mái với chỉ một ngón tay để tiêu diệt hàng loạt kẻ thù hùng mạnh và giải phóng nhiều kỹ năng khác nhau.

Tính năng chính của SWORD ART ONLINE: Memory Defrag cho iOS

  • Vũ trụ Sword Art Online: Sống lại câu chuyện anime gốc và tham gia vào một cốt truyện hoàn toàn mới được tạo ra cho trò chơi, cùng với dàn nhân vật ban đầu từ series.
  • Chiến đấu hành động thời gian thực: Chạm, kéo và vuốt để ra lệnh cho nhân vật tránh né, tấn công và nhảy.
  • Nhiều nhân vật có thể thu thập được: Thu thập nhân vật mới để bổ sung vào đội hình anh hùng của bạn sử dụng quảng trường dịch chuyển của game mà cung cấp một số lượng lớn các nhân vật có thể tuyển dụng được.
  • Nhiều lớp nhân vật khác nhau: Hình thành đội gồm nhiều nhân vật với các loại vũ khí khác nhau như gươm, cung tên, giáo, trượng và nhiều hơn nữa. Mỗi loại có điểm mạnh mà điểm yếu riêng.
  • Gameplay nhiều người chơi: Chiến đấu với các boss đặc biệt với bạn bè và người chơi khác hoặc bước vào chế độ câu chuyện với sự giúp đỡ của AI từ đội chơi khác.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.42.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,7 GB
  • Lượt xem: 2.285
  • Lượt tải: 1.466
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Sword Art Online

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm