Fatty Fight cho Android 1.0.4 Game hành động chiến đấu PvP trực tuyến vui nhộn

Tải về

3 (1) No Six Five Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Chào mừng bạn tham gia vào một cuộc phiêu lưu PvP ly kỳ trong Fatty Fight! Gamer sẽ được hòa mình vào thế giới hấp dẫn với sự kết hợp chiến lược và những trận chiến khốc liệt, thử thách các kỹ năng của bạn.

Ghép các khối, tăng sức mạnh cho các anh hùng và dẫn dắt đội của bạn giành chiến thắng trước những đối thủ đáng gờm. Bạn đã sẵn sàng cho trận chiến?

Fatty Fight cho bạn tham gia vào các trận đấu PvP match-3

Tính năng nổi bật của game Fatty Fight cho Android

Làm chủ việc kết hợp

Game sở hữu gameplay match-3 thú vị, trong đó, mục tiêu của bạn là ghép các khối một cách chiến lược. Tạo các cụm để tăng sức mạnh cho anh hùng và giải phóng các cuộc tấn công mạnh mẽ vào kẻ thù. Mỗi cụm đều có giá trị, cụm càng lớn thì đòn tấn công càng mạnh.

Chiến đấu PvP năng động

Tham gia các trận chiến hoành tráng khi 4 anh hùng đối đầu 4 kẻ thù. Lập kế hoạch di chuyển một cách cẩn thận, khai thác những đặc điểm độc đáo của từng anh hùng và thông minh hơn đối thủ để giành chiến thắng. Fatty Fight là một trận chiến của trí thông minh và kỹ năng.

Tham gia các trận chiến ly kỳ, giành chiến thắng và leo lên cao hơn

Các lớp anh hùng

Bạn chọn anh hùng từ 4 lớp khác nhau, mỗi lớp có kỹ năng và khả năng riêng. Chẳng hạn Chiến binh sở hữu sức mạnh tàn bạo, Ranger chiến đấu tầm xa hiệu quả, Paladin có khả năng phòng thủ vững chắc và Warlock sở hữu phép thuật linh hoạt. Luôn có một anh hùng phù hợp với phong cách chơi của bạn.

Xây dựng bộ bài chiến thuật

Xây dựng bộ bài chiến đấu với một nhân vật từ mỗi lớp anh hùng, tạo ra một loạt các kết hợp đa dạng. Bạn có thể tập trung vào tấn công, phòng thủ hoặc xây dựng một bộ bài cân bằng với sự góp mặt của cả 4 lớp. Lựa chọn là của bạn và nó ảnh hưởng tới lợi thế chiến thuật của bạn trong mỗi trận đấu.

Các đấu trường ly kỳ

Chiến đấu qua các đấu trường độc đáo và trực quan tuyệt đẹp. Mỗi đấu trường là một địa điểm mới để bạn biết thêm về thế giới của Fatty Fight. Khám phá thế giới từ ngôi làng nhỏ Plainwood cho đến Cake Throne hùng mạnh.

Hành động nhiều người chơi

Cạnh tranh chống lại người chơi từ khắp nơi trên thế giới trong các trận chiến PvP theo lượt. Vượt qua các cấp bậc, chứng minh kỹ năng của bạn và leo lên Trophy Road.

Fatty Fight mang đến trải nghiệm chơi trò chơi nhập vaichiến lược thu hút người chơi ở mọi mức độ kỹ năng. Giải phóng các cuộc tấn công mạnh mẽ, hồi sinh những anh hùng đã ngã xuống, hồi máu cho đội của bạn và đưa ra các chiến lược chiến thuật để thống trị chiến trường. Bạn đã sẵn sàng bước lên con đường đi đến vinh quang trong Fatty Fight?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Fatty Fight

Liên quan, thay thế