Feelm Natura cho Android 1.0.4 Bộ lọc ảnh film tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) Studio Flat Tính phí 133 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Feelm Natura cho Android là bộ lọc phim thứ ba trong series Feelm của Studio Flat. Feelm Natura cho Android phủ lên các bức ảnh một sắc thái tự nhiên, ngọt ngào và trong trẻo.

Bộ lọc ảnh Feelm Natura cho AndroidFeelm Natura cho Android có công cụ sửa ảnh đa năngFeelm Natura cho Android hợp chụp sách
Feelm Natura cho Android - Bộ lọc ảnh film độc đáo

Dễ thấy ứng dụng camera chiếm một thị phần khá lớn và được ưu tiên đặt ở vị trí top đầu trên Google Play Store. Sở dĩ như vậy bởi xu hướng selfie bằng điện thoại cho tới nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Camera điện thoại có thể cải tiến làm tăng độ sắc nét của hình ảnh nhưng lại thiếu đi các bộ lọc hình hay hiệu ứng làm chúng trở nên lung linh, ấn tượng hơn. Chính vì thế, hầu hết người dùng smartphone, yêu thích nhiếp ảnh đều cài ít nhất một ứng dụng biên tập ảnh trên máy.

Chỉ cần mở CH Play, bạn có thể tìm kiếm hàng trăm ứng dụng như thế, từ miễn phí như Camera 720, B612, Pitu, Beautify, Meitu Beauty Camera.... tới trả phí như Palette Summer, PinkMoon, Pictail - BlueHawaii... Hầu hết trong số chúng đều chứa một bộ công cụ tinh chỉnh hình ảnh kèm các hiệu ứng hay emoji, khung hình lạ mắt để người dùng tự do biến tấu phong cách ảnh như ý muốn.

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu tới độc giả một ứng dụng camera mới, sở hữu bộ lọc ảnh độc đáo, đậm chất điện ảnh, mang tên Feelm Natura cho Android.

Download bộ lọc ảnh film Feelm Natura cho Android

Nếu bạn đã từng yêu thích sắc xanh thơ mộng của Feelm Soda thì chắc chắn không thể bỏ lỡ Feelm Natura cho Android. Đây là bộ lọc phim thứ ba nằm trong dòng ứng dụng chụp ảnh đẹp Feelm do Studio Flat phát hành.

Feelm Natura cho Android sở hữu 10 bộ lọc hình tuyệt đẹp, đem lại cảm giác tự nhiên hoàn hảo cho từng bức ảnh. Chúng rất thích hợp áp dụng lên các ảnh chụp nội thất, sách vở, cảnh quan, thời trang...

Cách sử dụng Feelm Natura cho Android rất đơn giản. Bạn có thể chọn hình có sẵn trong thư viện hay tự chụp hình trực tiếp qua ứng dụng bằng cách nhân nút hình tròn to đùng nằm ở giữa phía dưới màn hình chính. Sau đó, tiến hành mọi thay đổi cần thiết. Tương tự các ứng dụng cùng tính năng khác, người dùng chỉ cần chạm vào bộ lọc mong muốn để áp dụng nó lên hình, chỉnh mức độ sáng hay đậm nhạt bằng cách di chuyển hình tròn nhỏ trên thang lọc dưới ảnh sang trái hoặc phải.

Feelm Natura cho Android chụp ảnh rất đẹpFeelm Natura cho Android có 10 bộ lọc hình
Feelm Natura cho Android có 10 bộ lọc hình tùy chỉnh đẹp mắt

Tính năng nổi bật của ứng dụng chụp hình đẹp Feelm Natura cho Android

  • 10 bộ lọc khác nhau
  • Có thể chỉnh cấp độ của bộ lọc
  • Công cụ chỉnh sửa hình ảnh toàn diện, bao gồm: bộ lọc hình, chỉnh độ sáng, tương phản, sắc nét, điểm nổi bật, đổ bóng, bão hòa...

Như bạn thấy, các bức ảnh chỉnh sửa qua Feelm Natura cho Android có màu sắc tự nhiên, dịu mắt và tươi trẻ. Nó rất dễ dùng và thích hợp với tất cả mọi người. Feelm Natura cho Android hiện được bán trên Store với giá chỉ 24.000 VNĐ.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 168
  • Lượt tải: 133
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm