FIFA 18 cho Xbox Demo Game quản lý bóng đá FIFA 18

Tải về

4,5 (11) Electronic Arts Dùng thử 2.583 Dung lượng: 7,3 GB Ngày: Yêu cầu: Xbox One, Xbox 360

FIFA 18 for Xbox One là tựa game quản lý bóng đá đặc sắc và chuyên nghiệp trên hệ máy chơi game Xbox. Ngay từ bây giờ, bạn có thể tải FIFA 18 Demo để chơi thử và trải nghiệm những tính năng hấp dẫn.

Game quản lý bóng đá FIFA 18

Tải FIFA 18 cho Windows.
Tải FIFA 18 cho Nintendo Switch.

Game có tên gọi đầy đủ là EA Sports FIFA 18, mang lại cho người chơi trải nghiệm bóng đá chân thực nhất từ trước đến nay. Từ các cầu thủ, đội bóng cho đến không khí bóng đá sôi động, FIFA 18 luôn mang đến cho người chơi cảm giác phấn khích và cuồng nhiệt với bộ môn thể thao vua.

Công nghệ chuyển động mới

Game FIFA 18 Xbox One sử dụng công nghệ Real Player Motion Technology và Dramatic Moments để cầu thủ chuyển động mượt mà, như thật trên sân cỏ. FIFA 18 hội tụ nhiều ngôi sao sân cỏ như Ronaldo Nazário, Ronaldinho, Diego Maradona và những huyền thoại bóng đá đỉnh cao khác!

FIFA 18 for Xbox One được phát triển theo phong cách quản lý bóng đá - giống như PES 2018 hay các phiên bản FIFA tiền nhiệm do EA phát hành. Đây là phiên bản thứ 25 của series FIFA và gương mặt đại diện là siêu sao Cristiano Ronaldo.

Sử dụng chiến thuật và đội hình hợp lý

FIFA 18 Demo bao gồm 52 sân vận động bản quyền thuộc 12 quốc gia, bao gồm cả những sân mới. Bạn sẽ được nghe lại những giọng tường thật quen thuộc của các bình luận viên nổi tiếng Martin Tyler, Alan Smith, Alan McInally, Geoff Shreeves, Clive Tyldesley, Ron Atkinson và Andy Townsend.

Game FIFA 18 bao gồm nhiều giải đấu lớn để bạn trổ tài tuyển quân, huấn luyện, đưa ra đội hình và chiến lược hợp lý để chiến thắng. Hãy hòa mình vào không khí sôi động của những trận cầu nảy lửa với FIFA 18 mới!

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 7,3 GB
  • Lượt xem: 5.375
  • Lượt tải: 2.583
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Xbox One, Xbox 360
Tìm thêm: FIFA 18

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm