Fight For America: Country War cho Android 3.22 Game chiến lược phòng thủ tháp bảo vệ nước Mỹ

Tải về

3 (1) Homa Miễn phí 26 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Fight for Americatrò chơi chiến thuật chiến lược phòng thủ tháp hấp dẫn, trong đó, bạn vào vai chỉ huy của một đội quân, chiến đấu trên khắp nước Mỹ để chinh phục, giải phóng hết bang này đến bang khác khỏi sự xâm chiếm của kẻ thù, ngăn chặn nỗ lực tiếp quản lại của đối thủ và thể hiện lòng yêu nước của mình ở mức tối đa.

Fight For America là một game chiến lược phòng thủ hấp dẫn, chiến đấu để giải phóng nước Mỹ

Nguy cơ nội chiến gia tăng khi các bang có nguy cơ bị thôn tính, và đôi khi cần nhiều một khẩu súng máy để giành chiến thắng trên chiến trường.

Bằng việc tập trung vào cả chiến lược, chiến thuật và phòng thủ căn cứ, bạn phải bảo vệ căn cứ của mình bằng vũ khí, đồng thời tấn công sào huyệt của kẻ thù, kết thúc cuộc chiến này và ngăn chặn xung đột giữa các quốc gia.

Có nhiều quốc gia đóng vai trò là kẻ thù trong Fight For America: Country War, mỗi người có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Nguy cơ thất bại ngày càng lớn hơn khi những làn sóng kẻ thù mới ập đến. Phản xạ nhanh và lập kế hoạch chiến lược là chìa khóa để bạn sống sót trước sự tấn công dữ dội của kẻ thù và vượt qua từng thử thách.

Tải game Fight For America: Country War cho Android

Chỉ huy quân đội của bạn chiến đấu chống lại kẻ thù

Trong vai một chỉ huy quân đội, bạn có quyền sử dụng bất kỳ loại tháp pháo, súng máy, vũ khí và chiến thuật chiến tranh nào để đánh bại quân xâm lược trên chiến trường, bảo vệ đất nước khỏi các đối thủ quân sự và cuối cùng giành chiến thắng trong cuộc chiến chinh phục nước Mỹ.

Hãy đưa những người lĩnh giỏi nhất ra chiến trường, vạch ra tuyến phòng thủ và cứu đất nước mình bằng những kỹ năng chiến đấu 3D và lòng yêu nước của họ. Khả năng phản xạ nhanh nhạy và lập kế hoạch chiến lược của bạn sẽ được thử thách khi làn sóng kẻ thù với trùm tiếp cận tuyến phòng thủ. Mỗi cấp độ là một thử thách thú vị, và để sống sót trước làn sóng quân xâm lược khó nhằn hơn, bạn sẽ phải có vũ khí, quân đội mạnh hơn.

Với lối chơi đầy thử thách và cốt truyện hấp dẫn, Fight for America là game không thể bỏ qua đối với bất kỳ ai yêu thích thể loại chiến lược phòng thủ tháp. Đừng để kẻ thù chiếm được thành phố, thiết lập các giải pháp phòng thủ, vạch chiến thuật và chiến lược khôn ngoan của bạn, sử dụng tháp pháo và vũ khí để giành chiến thắng.

Hãy làm cho nước Mỹ trở lại tự do bằng cách giành lại mọi tiểu bang bằng chiến lược và lòng yêu nước của bạn!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.22
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 336
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế